Quảng cáo trên mạng xã hội, khi được thực hiện đúng cách, có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 mẹo hữu ích mà doanh nghiệp có thể áp dụng.

1. Thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn và tinh chỉnh nội dung của bạn để phù hợp.

Khi mọi người duyệt web, họ đang tìm kiếm nội dung có liên quan đến sở thích của họ, bất kể đó có phải là quảng cáo trả phí hay không. Người đọc sẽ dành nhiều thời gian hơn để xem một quảng cáo gốc hơn là một quảng cáo biểu ngữ thông thường và việc chọn một đối tượng nhỏ hơn quan tâm sẽ tốt hơn một đối tượng lớn hơn không thể quan tâm ít hơn.

Khi nói đến nội dung quảng cáo của bạn, hãy tập trung vào các lời gọi hành động cụ thể hoặc những cách mà đối tượng mục tiêu của bạn có thể được hưởng lợi từ dịch vụ của bạn. Chọn những từ có liên quan đến thương hiệu của bạn để nâng cao mối liên hệ của người tiêu dùng giữa các dịch vụ cụ thể và công ty của bạn.

2. Chỉnh sửa cấu trúc quảng cáo của bạn

Theo dữ liệu của quảng cáo kỹ thuật số AdEspresso của Hootsuite, đã phân tích 752.626 quảng cáo trong thư viện mẫu quảng cáo Facebook của họ. Từ năm 2015 đến 2018, số từ trung bình được sử dụng trong văn bản chính của quảng cáo Facebook đã tăng từ 14 lên 19, trong khi các phần khác của quảng cáo vẫn giữ nguyên hoặc thậm chí còn ngắn hơn. Đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Bản thân cấu trúc của một quảng cáo rất quan trọng đối với chiến lược tiếp thị tổng thể của nó.
Chia nhỏ văn bản của bạn để tạo khoảng trống cho người đọc thở và dành nhiều thời gian hơn để tiếp thu nội dung. Đừng ngại sử dụng biểu tượng cảm xúc để thay đổi giao diện của quảng cáo. Đó là tất cả về việc thu hút và giữ sự chú ý của khán giả tiềm năng của bạn.

3 cách giúp chiến lược quảng cáo mạng xã hội hiệu quả hơn

3. Chọn màu sắc của bạn một cách khôn ngoan

Tôi đã thấy quá nhiều công ty đánh giá thấp tầm quan trọng của phương tiện trực quan. Tất nhiên, một phần của điều này liên quan đến ngân sách và nhân viên hạn chế của một doanh nghiệp nhỏ, nhưng đồ họa đặc biệt có thể có tác động rất lớn đến quảng cáo. Facebook không chỉ có xu hướng thích quảng cáo có đồ họa mà những quảng cáo bắt mắt có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

Tạo quảng cáo nổi bật bằng cách sử dụng hình ảnh có màu sắc tươi sáng như đỏ hoặc vàng. Những chiến thuật bắt mắt này sẽ giúp người đọc thực sự chú ý đến quảng cáo của bạn và có thể khiến họ có nhiều khả năng tương tác với nó hơn.

Tôi đã tận mắt chứng kiến việc quảng cáo trên mạng xã hội được thực hiện đúng cách có thể mang lại lợi ích to lớn cho một công ty. Bằng cách cố gắng tạo ra các quảng cáo hấp dẫn, cụ thể và khác biệt, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể chi tiền quảng cáo trên mạng xã hội và nhận thấy lợi nhuận thực sự từ khoản đầu tư của mình.

Liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn