Ngày nay, biên giới Internet không chỉ gói gọn về một số thứ như máy tính, điện thoại thông minh, laptop hay thiết bị tablet nữa mà còn kết với mọi thứ có mặt trong cuộc sống chúng ta, tạo được nhiều liên kết mạnh mẽ hơn trong việc chuyển đổi cuộc sống thực vào thế...
Tin tức
Điểm nổi bật và những hạn chế của Marketing trong năm 2020
2020 là một năm đầy biến động với toàn thế giới. Tờ The Economist thậm chí còn đăng một bài viết nhận định có tên “How bad it will get?” để dự đoán về những tác động của đại dịch này. Nhưng không ai ngờ rằng, dù một năm đã trôi qua nhưng dịch Covid – 19 không những...
8 cách khơi lại động lực làm việc hiệu quả
Dù là làm công việc yêu thích nhưng đôi lúc bạn vẫn mất động lực làm việc. Thực tế là, khi làm một công việc trong nhiều năm, có thể bạn sẽ cảm thấy mất dần hứng thú. Vì thế bạn phải học cách để duy trì và khởi động lại niềm đam mê của mình. Một số mẹo dưới đây sẽ...
Merry Christmas với các chiến dịch truyền thông nổi bật năm 2020
Giáng Sinh – một trong những sự kiện lớn nhất năm của thế giới đang đến và các thương hiệu cũng bắt đầu chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm để chào mừng dịp lễ này. 1. Merry Christmas Một số nước ăn mừng ngày này vào 25 tháng 12, một số nước lại vào tối ngày 24 tháng...
Chiến lược Marketing hiệu quả mùa Tết Tân Sửu 2021
Tết Nguyên Đán là một trong những thời điểm vàng mà hầu hết các thương hiệu tại Việt Nam đồng loạt triển khai những chiến dịch quảng cáo chất lượng của họ. Năm 2020 có lẽ là một năm đáng nhớ đối với người dân Việt Nam khi có không ít những vấn đề xảy ra trì hoãn sự...
Chiến lược giữ chân khách hàng của các doanh nghiệp lớn
Khách hàng là cầu nối quan trọng, không những giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm mà còn giúp quảng bá thương hiệu đến nhiều nguồn khách hàng tiềm năng khác. Việc mất khách hàng không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu của bạn mà còn mất đi nguồn lực mà bạn sử dụng để chuyển...
5 xu hướng quảng cáo hot nhất cho năm 2021
Jenny Stanley – Founder & CEO của Appetite Creative, vừa đưa ra dự đoán về 5 xu hướng có thể sẽ thống trị ngành quảng cáo trong năm 2021. Customised Advertising (Quảng cáo tùy chỉnh) Còn được gọi là quảng cáo được cá nhân hóa, điều này đề cập đến khả năng hiển thị...
Khi công việc quá tải, làm sao để nói với sếp?
Khi có dấu hiệu công việc quá tải, ví dụ như bạn phải ôm đồm nhiều trách nhiệm, các tác vụ được giao dồn dập, liên tục, ngay lập tức, khiến bạn choáng ngợp, thì điều cần phải làm lúc này là tìm ra giải pháp. Bạn không nên âm thầm “cắn răng” chịu đựng, mà nên tìm gặp...
Bí quyết truyền thông giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật
Trong thời buổi công nghiệp hóa – hiện đại hóa, có rất nhiều các công ty ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra phương thức truyền thông hiệu quả để quảng bá sản phẩm...
Bí quyết truyền thông của các thương hiệu thời trang nổi tiếng
Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, mỗi năm các nhà thiết kế đưa ra nhiều bộ sưu tập mới, giúp cho ngành thời trang ngày càng phát triển. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu không thể không nhắc...
Công ty Truyền thông Brandcom nâng tầm thương hiệu Việt
Truyền thông, quảng cáo là bước vô cùng quan trọng giúp sản phẩm của bạn thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, tăng doanh thu… Vì vậy, việc lựa chọn công ty truyền thông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Tầm quan trọng của...
Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam
Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông ra đời để đáp ứng nhu cầu về quảng bá thương hiệu/ sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Công ty cổ phẩn thương hiệu Việt Nam là lựa chọn số 1 của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông. Giới thiệu sơ lược về Công ty...