Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông ra đời để đáp ứng nhu cầu về quảng bá thương hiệu/ sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Công ty cổ phẩn thương hiệu Việt Nam là lựa chọn số 1 của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông.

Giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ phần Thương hiệu Việt Nam (Brandcom)

Được thành lập từ tháng 7 năm 2008, hơn 10 năm hoạt động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam tự hào có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, luôn tọa ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng khó tính.

Xu hướng truyền thông mà công ty Truyền thông Brandcom hướng tới là sử dụng những hình ảnh đẹp, những câu chuyện thực tế để tiếp cận với khách hàng qua từng thước phim ngắn, sự kiện, những nội dung, ý nghĩa sâu sắc, dễ nhớ, thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Vì vậy, đây trở thành con đường ngắn nhât để mang thông điệp của sản phẩm tới khách hàng và mang lại nhiều giá trị cho việc quảng cáo.

Ngày nay, network marketing phủ sóng, các doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công ty đối tác đáng tin cậy để quảng bá sản phẩm của mình. Công ty cổ phần Thương hiệu Việt Nam sẽ mang tới khả năng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, khởi tạo các mối quan hệ, gắn bó lâu dài cùng khách hàng.

Với kinh nghiệm truyền thông lâu năm, chúng tôi tự tin khẳng định mình có nhiều ưu thế vượt trội trong lĩnh vực quảng cáo, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quảng bá tuyệt vời nhất với chi phí hợp lý.

Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam

1. Hợp tác với công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển Social Media

– Social media là việc sử dụng các công cụ để kết nối, giao tiếp, tương tác với cộng đồng thông qua mạng Internet. Đã có mặt trên thị trường từ nhiều thập kỉ trước nhưng đến nay, cụm từ Social media vẫn là từ khóa thu hút được nhiều doanh nghiệp, các nhà quản lý cũng như marketer…

– Công ty Truyền thông Brandcom nắm vững xu thế phát triển của thị trường. Với thế mạnh quảng cáo trên các trang báo mạng, báo giấy, tạp chí; các trang mạng xã hội được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam như Facebook, Zalo…

– Hình thức quảng cáo này có tính tương tác cao, thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi sử dụng mạng xã hội.

2. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông

– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tạo các trường Đại học uy tín trên cả nước.

– Luôn tuân thủ yêu cầu, mong muốn cảu khách hàng đối với sản phẩm được quảng bá, đồng thời nghiên cứu những xu hướng mới trên thị trường để giúp sản phẩm không bị lỗi thời, lạc hậu.

– Thiết kế hình ảnh, nội dung chuyên nghiệp, bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người.

– Nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

3. Ban lãnh đạo công ty có mối quan hệ chặt chẽ với các đơn vị khác trong ngành truyền thông

– Với gần 100 đối tác và khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ giúp các sản phẩm có thể tiếp cận và di chuyển mạnh mẽ trên các phương tiện đại chúng để đem đến hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp.

4. Sản phẩm quảng cáo luôn nhận được sự yêu thích của công chúng

– Nhờ những hình ảnh, âm thanh, nội dung bắt mắt, dễ nhớ nên được phần lớn người tiêu dùng chú ý, ghi nhớ, muốn dùng thử và tin vào chất lượng sản phẩm, tạo nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

5. Hình thức quảng cáo đa dạng

– Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo với mức giá hợp lý, phù hợp với cả những doanh nghiệp nhỏ và vừa như: quảng cáo trên xe taxi, xe bus; quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo VOV; quảng cáo Outdoor; quảng cáo thang máy…

Hình ảnh nghiệm thu sản phẩm của Công ty Truyền thông Brandcom

Hình ảnh nghiệm thu sản phẩm của Công ty Truyền thông Brandcom

– Công ty truyền thông Brandcom luôn nắm bắt xu hướng thị trường. Mở rộng các hình thức quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông. Chúng tôi có cách thức quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media) – hình thức truyền thông phổ biến nhất hiện nay. Đem lại nhiều ưu điểm, nổi bật nhất là lượng người sử dụng lớn và tiềm năng. Chính số lượng lớn, đa dạng đối tượng, độ tuổi, ngành nghề… từ đó quảng cáo các sản phẩm/ dịch vụ đến mọi đối tượng khách hàng.

– Với hình thức quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử, báo giấy, tạp chí sẽ thu hút được nhiều đọc giả vì mọi người đều có nhu cầu cập nhật tin tức hàng ngày. Các trang báo VN Express, báo Dân trí, Vietnam.net,… và một số tạp chí nước ngoài: VOGUE, Heritage, Jetstar, Look – Bamboo Airways…. đều là đối tác lâu năm của công ty.

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam khẳng định cung cấp dịch vụ tốt nhất trên mọi phương diện, luôn làm hài lòng khách hàng.

Công ty luôn áp dụng những yêu cầu khắt khe cho sản phẩm trước khi giao tới tay khách hàng nhằm đạt sự chuyên nghiệp trong công việc và làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy mẫu quảng cáo, tạo cơ sở hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển giữa các bên.

Suốt chặng đường hơn 10 năm đồng hành và phát triển cùng ngành truyền thông Việt Nam, công ty Truyền thông Brandcom có những đối tác chiến lược và tin cậy là các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: Tập đoàn FLC, Tập đoàn Vingroup, Hoa Sen Group, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, RMIT, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học FPT…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
? Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn