Trong thời buổi công nghiệp hóa – hiện đại hóa, có rất nhiều các công ty ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra phương thức truyền thông hiệu quả để quảng bá sản phẩm của mình.

Sau đây là các bí quyết truyền thông giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật trong mắt công chúng.

1. Quảng cáo outdoor

– Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.
– Theo báo cáo của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (0AAA), trong hai quý đầu năm 2019 doanh thu quảng cáo ngoài trời đạt 4,46 triệu USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018. Điều đó khẳng định quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn cho donah nghiệp.

Quảng cáo Outdoor

Quảng cáo Outdoor

– Biển quảng cáo tấm lớn thường được đặt tại những nơi có nhiều xe cộ đi lại như đường cao tốc, sân bay, trên các tòa nhà tại thành phố lớn, chân cầu vượt… do đó dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
– Tùy thuộc vào sản phẩm và đối tượng khách hàng doanh nghiệp của bạn hướng đến để chọn vị trí quảng cáo Outdoor.

2. Quảng cáo trên xe taxi, xe bus

– Với lưu lượng giao thông tại các thành phố lớn, hình thức quảng cáo trên taxi và xe bus đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Quảng cáo taxi và xe bus hướng tới hai đối tượng khách hàng là người sử dụng phương tiện và người tham gia giao thông.
– Với người đi đường, các hình ảnh quảng cáo dễ dàng thu hút sự chú ý, tiếp nhận và ghi nhớ thông tin. Tiếp cận khách hàng 24/24.

3. Quảng cáo thang máy

Với mật độ chung cư, nhà cao tầng “mọc lên như nấm” thì quảng cáo trong thang máy là phương thức quảng cáo vô cùng hữu hiệu. Hai hình thức được sử dụng rộng rãi là quảng cáo frame và màn hình LCD.

Quảng cáo thang máy

Quảng cáo thang máy

– Quảng cáo trong thang máy sử dụng màn hình kỹ thuật số, màn hình TV có độ phân giải cao, HD và chiếu hình ảnh hoặc video. Thời gian phát mỗi quảng cáo từ 10s – 30s.– Ưu điểm: tiếp cận được nhiều người xem, hình ảnh sống động và rõ nét.
– Nhược điểm: có thể phải chia sẻ màn hình quảng cáo với công ty khác, không tiếp cận công chúng 24/24.

4. Quảng cáo trên truyền hình và các mặt báo

Báo chí và truyền hình là những phương tiện truyền thông có sức ảnh hưởng lớn, thu hút sự chú ý của hàng triệu người.
– Với hình thức quảng cáo trên báo chí, công ty truyền thông dễ dàng tạo ra các hình ảnh thu hút người đọc khi đọc báo online hoặc báo in.

– Quảng cáo trên truyền hình được thực hiện bằng các video ngắn với thông điệp rõ ràng.
– Ưu điểm: tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.
– Nhược điểm: chi phí cao, phù hợp với các doanh nghiệp vững mạnh về tài chính.

5. Thuê dịch vụ SEO cho trang web

SEO là phương thức tối ưu giúp website xuất hiện trong top đầu trên các thanh công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Youtube, Facebook, Amazon, Wikipedia, Twitter, Netflix,…
– Ưu điểm: thu hút đối tượng khách hàng có quan tâm đến sản phẩm, tăng cường độ tin cậy của mặt hàng khi xuất hiện trong top tại các thanh công cụ tìm kiếm lớn.
– Để có được thứ hạng tốt bạn cần có những bài viết chất lượng, chuẩn SEO, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng và quan trọng nhất là nội dung không trùng lặp.

6. Lựa chọn công ty truyền thông giàu kinh nghiệm, uy tín

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hàng loạt công ty truyền thông ra đời với nhiệm vụ giúp cho xã hội phát triển hơn; giới thiệu các sản phẩm cho đông đảo công chúng trên các phương tiện truyền thông.

Nhưng để lựa chọn công ty uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm trong việc quảng cáo các thương hiệu là điều khó khăn của các doanh nghiệp. Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom là lựa chọn hàng đầu về truyền thông thương hiệu cho các công ty đang muốn đưa tên tuổi, sản phẩm của mình gần hơn tới công chúng, được nhiều người biết và đón nhận.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Công ty Truyền thông Brandcom luôn nắm bắt xu hướng thị trường. Mở rộng các hình thức quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông. Chúng tôi có cách thức quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media) – hình thức truyền thông phổ biến nhất hiện nay. Đem lại nhiều ưu điểm, nổi bật nhất là lượng người sử dụng lớn và tiềm năng. Chính số lượng lớn, đa dạng đối tượng, độ tuổi, ngành nghề… từ đó quảng cáo các sản phẩm/ dịch vụ đến mọi đối tượng khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
? Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn