Ngày Quốc tế phụ nữ đã cận kề, bạn đã có ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 cho năm 2020 này hay chưa? Trong một năm, chúng ta có rất nhiều ngày lễ lớn để cùng nhau liên hoan, ăn mừng kỉ niệm với nhiều hoạt động vui chơi mua sắm. Mỗi ngày lễ lại mang cho mình một ý nghĩa...
Tin tức
Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào
Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...
Quảng cáo phướn trên toàn quốc với BRANDCOM
Phướn là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng hiên nay. Bởi tính hiệu quả, chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Phướn và các loại phướn quảng cáo Phướn quảng cáo là dạng băng rôn có hình chữ nhật đứng, được treo ở...
Câu chuyện Mặt cười 500 triệu USD
Biểu tượng smiley 🙂 (mặt cười) xuất hiện ở mọi nơi - sơn dọc lên tường, họa tiết trên ghế nệm, xuất hiện trên balo, áo thun, bóng, đồ chơi... Biểu tượng đơn giản này - một vòng tròn màu vàng, hai dấu chấm, một đường cong thể hiện miệng cười - vẫn luôn bền bỉ giữ...
Brandcom tuyển dụng năm 2020 nhiều vị trí hấp dẫn
BRANDCOM: Tuyển dụng - Account Manager - Account Executive (Sale Marketing)- Content Marketing Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (gọi tắt là Brandcom.,jsc) được thành lập vào tháng 07/2008 với tâm huyết mang đến cho khách hàng những Sản phẩm, dịch vụ chất...
Doanh nghiệp nên xử lý sự bùng phát của virus corona như thế nào
Trước tình trạng dịch bệnh do Virus Corona đang diễn biến phức tạp ở Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới. Và các doanh nghiệp cũng không thể đứng ngoài cuộc trong đại dịch lần này. Hiện tại, đã có khoảng 9.800 trường hợp nhiễm corona được báo cáo, vượt qua dịch...
Người đàn ông tìm kiếm tình yêu bằng cách thuê quảng cáo ngoài trời
Chán với trò chơi ứng dụng hẹn hò hiện đại, Mark Rofe quyết định trả 425 bảng Anh cho biển quảng cáo trên một con đường đông đúc ở Manchester. Người đàn ông độc thân có tên là Mark Rofe (30 tuổi, đến từ Sheffield) đã thuê biển quảng cáo ngoài trời (OOH). Biển quảng...
“Đại dịch Virus Corona” và booking quảng cáo trên báo chí
Trong thời điểm này, tất cả các thông tin liên quan tới Virus Corana đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Và một trong những nơi cung cấp nguồn tin nhanh chóng và uy tín nhất cho họ chính là báo chí. Lời tác giả: Người viết xin khẳng định vấn đề đưa tin...
Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật
Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...
Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết
Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết. Các dịp Lễ Tết trong năm là những thời điểm kích cầu mạnh nhất, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Hằng năm, từ tháng 10 Âm lịch trở đi (khoảng trước Tết Dương Lịch một vài tuần) nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao. Lúc này...
Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020
Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020. Chắc chưa cần đọc qua số liệu thống kê, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy rằng Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bởi vậy, thời điểm này nhiều thương hiệu luôn sẵn...
Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ
Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...