Truyền thông thương hiệu và vai trò dẫn dắt dư luận
Responsive
Truyền thông thương hiệu cá nhân
Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
5 cuộc “cách mạng” logo tưởng không thua mà thua không tưởng
Thay đổi logo được xem là “cú hích” quan trọng cho việc xây dựng lại hình ảnh của thương hiệu. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng tạo ra những hiệu ứng tích cực. Hãy cùng nhìn lại những quyết định thay đổi logo gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Zara...
Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo
Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo. Xin thưa, là một chuyên gia truyền thông cần kỹ năng của 1 marketer và một copywriter hay nói tới đỉnh cao quý của nghề nghiệp chính là: Art Director. Đỉnh cao sáng tạo trong truyền thông chính là đi kể một...
Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ
Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Có đến 90% ngân sách dành cho Marketing của một doanh nghiệp là đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng của họ Gia tăng mức...
Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội
Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội. Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành...
Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả
Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả. Theo khảo sát của CMO Survey, trong năm năm qua đã có hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ sử dụng truyền thông xã hội cho các hoạt động tiếp thị. Tuy nhiên, gần nửa số đó không thể đánh giá được hiệu quả của các...
Quảng cáo đa phương tiện và đối thoại trên điện thoại di động
Marketing qua điện thoại di động đang ngày càng phát triển, và kết quả là, các nhà quảng cáo đang chuyển hướng tập trung từ Kêu gọi hành động sang tự Hành động. Từ "Thực sự là một quảng cáo hay" sang "Tôi thật sự thích tỷ lệ chuyển đổi này". Với sự xuất hiện của các...
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả?
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả? Tiếp thị và truyền thông của các ngân hàng luôn cần bắt đầu từ việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, đang làm ngành nghề gì,...
Top 20 quảng cáo “chống chán” cho trạm chờ xe bus (P1)
Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...
“Cá nhân hóa” (Personalization) trong markerting
“Cá nhân hóa” (Personalization) trong markerting. Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới. Tại...
Ưu điểm của quảng cáo báo chí: Tại sao báo chí vẫn là vua
Khi công nghệ tiếp tục hiện đại hóa cách truy cập thông tin, các nhà quảng cáo phải đối mặt với thách thức liên tục về cách tiếp cận và thu hút khách hàng tốt nhất. Mặc dù có nhiều phương tiện để lựa chọn, báo (in và kỹ thuật số) vẫn thống trị cao, cung cấp một số lợi...