Responsive

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

"Chơi bài", đó là một dòng trạng thái có đến gần 800.000 "like" và 8.000 bình luận. Vậy status này có gì đặc biệt? Điều đặc biệt duy nhất ở đây là nó được viết ra bởi... Ronaldo. Những người nổi tiếng khi viết ra bất cứ gì đều có tác động đến công chúng, thu hút hàng...

Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp

Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp

Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp. Các mặt hàng công nghệ như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh,... ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vì vậy, đối với các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm điện tử, việc quảng cáo sản...

Những báo điện tử không thể bỏ qua khi doanh nghiệp cần quảng cáo

Những báo điện tử không thể bỏ qua khi doanh nghiệp cần quảng cáo

Báo chí truyền thông đang ngày càng phát triển, có sức ảnh hưởng lớn tới đông đảo công chúng, Vì vậy, các doanh nghiệp cần quảng cáo không thể bỏ qua hình thức quảng cáo báo chí. Quảng cáo báo chí bao gồm cả báo in, tạp chí, báo mạng điện tử và trang thông tin điện...

Người Việt tin quảng cáo đến đâu

Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ. Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở...

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới. Thông thường, nếu doanh số bán một sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn có thể sử dụng ba câu hỏi này. Đa phần các công ty...

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD Có thể ở nhiều quốc gia ngoài Trung Quốc, Ngày cô đơn (11/11) không mấy phổ biến nhưng ngày kỷ niệm dành cho người độc thân này đã trở thành một sự...

Đài phát thanh Hawaii nói không với quảng cáo

Đài phát thanh Hawaii nói không với quảng cáo

Đài phát thanh nói không với quảng cáo . Trong khi các đài phát thanh, truyền hình, báo chí khắp thế giới hoạt động dựa trên ngân sách chính phủ hoặc quảng cáo, Đài Phát thanh cộng đồng Hawaii (Mỹ) chủ yếu dựa vào tiền đóng góp của các thành viên cộng đồng. Và vì thế,...

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời . Bản khảo sát là đem lại những kết quả tương đối chính xác và được xem là tài liệu tham khảo quan trọng đối với nhiều nhãn hãng trước khi thực hiện chiến dich quảng cáo ngoài trời. OCS –...

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền . Thế giới hiện đại gắn với sự phát triển về công nghệ chóng mặt, những vật dụng tiện nghi như thang máy dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Việc biến thang máy trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đã khiến...

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...