Responsive

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...

Goldsun Media cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

Goldsun Media cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

Goldsun Media cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thương hiệu Goldsun được nhắc đến như là một địa chỉ cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu trên thị trường, là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất khắp ba miền...

Digital Frame là gì?

Digital Frame là gì?

Digital Frame là gì? Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC Nielsen công bố từ...

Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng

Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng

Quảng cáo thang máy - Chờ đợi là cơ hội tiềm năng. Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư cao cấp, cao ốc, văn phòng,... vì vậy sẽ thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau và mức độ sử dụng...

Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu

Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu

Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu. Quảng cáo trên báo chí là một trong những loại hình quảng cáo ra đời sớm nhất và cũng là kiểu quảng cáo đầu tiên mà các công ty nghĩ tới trong các chiến dịch quảng cáo. Khi báo chí bắt đầu xuất hiện...