Responsive

Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...

Những cầu thủ có ảnh hưởng nhất đến Euro 2020: Ai chiến thắng trên mạng xã hội?

Những cầu thủ có ảnh hưởng nhất đến Euro 2020: Ai chiến thắng trên mạng xã hội?

Bóng đá không chỉ chơi trên sân cỏ. Ngoài việc chinh chiến tại Euro 2020, một số tên tuổi lớn nhất của môn thể thao này cũng là những người chơi lớn trên mạng xã hội, nơi các thương hiệu từ lâu đã sử dụng chúng như một cách để tiếp cận người tiêu dùng. Vậy ai là người...

Tại sao quảng cáo màn hình điện tử là xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn

Tại sao quảng cáo màn hình điện tử là xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn

So với các loại bảng biển thông thường, màn hình điện tử có nhiều lợi thế hơn để giúp thương hiệu thu hút được khách hàng tiềm năng. Vì vậy, trong những năm gần đây, quảng cáo trên màn hình điện tử đang được sử dụng nhiều trong các chiến dịch truyền thông. 1. Màn hình...

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Quảng cáo CPD trên báo điện tử (hay còn được gọi là quảng cáo banner) là hình thức nhà quảng cáo thuê vị trí hiển thị cố định cho thương hiệu tính theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm. Vị trí hiển thị, cách thức hiển thị và thời gian hiển thị sẽ do các trang báo cung cấp...

6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

Trong thế giới digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), có rất nhiều kênh và nền tảng khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét một số chiến lược quảng cáo trực tuyến được ưu chuộng...