Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa, quảng cáo được coi như một công cụ marketing vô cùng thông minh và hiệu quả, có vai trò và ý nghĩa to lớn trong hoạt động kinh doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông như...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
Quảng cáo Standee điện tử tại Vincom Đồng Khởi cho idol Jang Wonyoung
Quảng cáo biển bảng, LED, LCD-Frame, Standee không chỉ giúp các nhãn hàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo lan thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, nâng cao vị thế… mà còn có hữu ích trong truyền thông cho cá nhân, các idol, celeb,... Nữ idol Hàn Quốc Jang Wonyoung...
Đặt Backlink trên báo điện tử có thực sự hiệu quả
Thuật ngữ Backlink không còn quá xa lạ với các marketer, bài viết này BRANDCOM sẽ giúp các hiểu rõ hơn về Backlink và lý do tại sao cần đặt Backlink trên báo điện tử. 1. Backlink là gì? Backlinks còn được gọi là "inbound link" hoặc "incoming link" là một liên kết từ...
Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử
Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...
“Cái khó” của người viết PR báo chí
Viết PR (Public Relations - quan hệ công chúng) trên báo chí thường bị nhầm lẫn với người viết content, viết SEO bởi tất cả đều có sản phẩm cuối cùng là các bài viết. Tuy nhiên, nếu có sự quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc viết PR báo chí thực sự là một lĩnh vực rất...
Dịch vụ tổ chức họp báo cho doanh nghiệp
Họp báo là một hoạt động cần thiết của các doanh nghiệp trong nhiều trường hợp, giúp doanh nghiệp kết nối với công chúng nhờ các cơ quan báo chí truyền thông. Họp báo và tổ chức họp báo Họp báo (Press Conference) xuất phát từ nước Anh vào thế kỉ 17, lịch sử ghi nhận ở...
Tranh cổ động giúp Việt Nam đánh bại Covid-19
Thành công đáng ngưỡng mộ của Việt Nam trong “cuộc chiến” chống đại dịch Covid-19 vẫn đang là đề tài báo chí tại Liên bang Nga. Ngày 22-6, tờ báo “Russkaya Vesna” (Mùa xuân nước Nga) đã đăng bài viết với nhan đề trên của ông Grigory Trofimchuk, một tác giả rất quan...
Quảng cáo trên taxi tại Lai Châu có hiệu quả như thế nào
Quảng cáo trên taxi tại Lai Châu là cách truyền thông thương được nhiều thương hiệu lựa chọn bởi những ưu điểm mà thị trường nơi đây mang lại. Trong bài viết này, BRANDCOM sẽ mang lại tất cả những thông tin mà các bạn đọc cần biết trước khi quảng cáo trên taxi tại Lai...
Quảng cáo trên taxi tại Sơn La làm sao cho hiệu quả
Quảng cáo trên taxi tại Sơn La là cách truyền thông thương được nhiều thương hiệu lựa chọn bởi những ưu điểm mà thị trường nơi đây mang lại. Trong bài viết này, BRANDCOM sẽ mang lại tất cả những thông tin mà các bạn đọc cần biết trước khi quảng cáo trên taxi tại Sơn...
Chiến trận truyền hình trực tuyến sau dịch
Các dịch vụ truyền hình trực tuyến theo nhu cầu và có thu phí đang nhộn nhịp tăng tốc tại Việt Nam, nhất là sau Covid-19. Video trực tuyến lên ngôi Như ở các nước khác, tại Việt Nam, mùa dịch là dịp truyền hình "bội thu" về thời lượng khán giả theo dõi, do nhiều người...