Kiến thức

Đăng bài PR trên báo chưa bao giờ hết hot

Đăng bài PR trên báo chưa bao giờ hết hot

Đăng bài PR trên báo điện tử chưa bao giờ hết hot bởi đây là luôn là hình thức để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đến với công chúng hiệu quả nhất. 1. Xu hướng đăng bài PR trên báo Trong kỷ nguyên của tiếp thị số, quảng cáo không còn đơn thuần là...

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google là yếu tố quan trọng mà các SEOer cần nắm bắt và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Thị trường Digital Marketing, marketing online ngày càng cạnh tranh quyết liệt. Sau một khoảng thời gian (thường là 1 năm) Google sẽ có những thay...

Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả

Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả

Với các thương hiệu cao cấp, họ đã khẳng định mình và có độ phủ sóng nhất định . Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc giữ được sức nóng và hiệu quả doanh số vẫn là một thách thức. Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả là rất cần...

Địa chỉ Book quảng cáo trên Kênh 14 uy tín

Địa chỉ Book quảng cáo trên Kênh 14 uy tín

Quảng cáo trên Kênh 14 giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác với nhóm khách hàng tiềm năng. Lựa chọn đúng địa chỉ booking uy tin sẽ giúp đơn vị của bạn tối ưu chi phí cũng như đẩy mạnh hiệu quả. 1. Báo điện tử Kênh 14 Kênh 14 là một trang Web dành cho tuổi teen, với...

Ưu nhược điểm của quảng cáo thang máy

Ưu nhược điểm của quảng cáo thang máy

Hiện nay, quảng cáo trên thang máy là hình thức phổ biến để tiếp cận khách hàng và gia tăng lợi nhuận cũng như sự phủ sóng. Nắm được những ưu, nhược điểm của hình thức này, các doanh nghiệp có thể tận dụng quảng cáo trên thang máy một cách hiệu quả nhất. 1. Quảng cáo...

4 Xu hướng Influencer Marketing sẽ thống trị năm 2022

4 Xu hướng Influencer Marketing sẽ thống trị năm 2022

Thời đại công nghệ số với sự phát triển của các kênh Social Media thì Influencer đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phổ biến.  Việc sử dụng những người ảnh hưởng trong các chiến dịch làm tăng thêm tính nhận...

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...