Đăng bài PR trên báo điện tử chưa bao giờ hết hot bởi đây là luôn là hình thức để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đến với công chúng hiệu quả nhất.

1. Xu hướng đăng bài PR trên báo

Trong kỷ nguyên của tiếp thị số, quảng cáo không còn đơn thuần là quảng cáo nữa. Để có thể thu hút được tệp khách hàng tiềm năng thì quảng cáo của bạn phải chạm tới cảm xúc của họ, đánh thức mong muốn mua hàng. Hoặc ít nhất quảng cáo của bạn phải thu hút họ ở những giây đầu tiên. Đây chính là sự khác biệt khắc nghiệt nhất giữa tiếp thị số và tiếp thị truyền thống. Ngoài ra, người dùng ngày càng chú đến những hình ảnh hoặc video thú vị nhiều hơn là một bài viết khô khan toàn chữ. Đây chính là một thách thức lớn cho các đội nhóm viết bài PR.

quảng cáo trên báo điện tử

Số liệu thống kê mới nhất trong năm 2021 vừa qua, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã tăng lên 64 triệu người, tăng đến 28% so với cùng kỳ năm 2017. Trong số đó, có khoảng 90% người dùng đọc tin tức trên các trang báo mạng, tạp chí online. Báo mạng đã và đang trở thành phương tiện thông tin phổ biến nhất trong thời đại công nghệ số ngày nay. Quảng cáo trên báo điện tử là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Có nhiều loại hình quảng cáo trên báo điện tử nhưng đăng bài PR trên báo mạng được xem là hình thức quảng cáo hiệu quả, bền vững và đem lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Viết bài PR-quảng cáo là hình thức quảng cáo chuyên sâu . Bài viết đưa ra thông tin giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp một cách khéo léo, gây được thiện cảm cho độc giả. Một bài viết sẽ bao gồm phần văn bản và hình ảnh minh họa đi kèm . Trong bài viết PR, quảng cáo có thể đặt tối đa 3 link. Bài viết PR trên báo mạng điện tử phải mang tính khách quan, không sa đà vào quảng cáo một cách lộ liễu, văn phong phải phù hợp với đúng tôn chỉ của bên báo yêu cầu.

2. Ưu điểm của đăng bài PR trên báo

quảng cáo trên báo điện tử

  • Truyền tải được nhiều thông tin về dịch vụ, sản phẩm cũng như giới thiệu về doanh nghiệp một cách khá chi tiết đến độc giả
  • Bài viết PR trên báo điện tử tiếp cận đến độc giả một cách khá tự nhiên, tạo cảm giác tin tưởng đối với người đọc.
  • Nội dung bài viết giống như các tin bài thông thường giúp thu hút được độc giả
  • Đăng tải nội dung thông tin quảng cáo liên tục, tiếp cận được nhiều độc giả cùng một thời điểm ở nhiều nơi khác nhau
  • Chi phí thấp so với hiệu quả lâu dài mà nó mang lại

3. Brandcom – Tư vấn dịch vụ Đăng bài PR trên báo điện tử 

Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom là Agency booking quảng cáo với 10 năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều đầu báo lớn như: VnExpress, Dân trí, Vietnamnet, Kênh 14, 24h.com,Zing, Cafeland, Thanh Niên, Tiền Phong, Eva… Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo trọn gói, hỗ trợ khách hàng thiết kế banner, viết bài PR với chi phí hấp dẫn, báo giá có chiết khấu cạnh tranh so với thị trường!

Tham khảo chi phí đăng bài trên báo điện tử tại đây 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn