Truyền hình tương tác đang là lựa chọn của nhiều người Việt. Do vậy, Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế.

1. Truyền hình tương tác

Khán giả thường ngồi trước màn hình, canh giờ và chờ đợi để được xem những chương trình yêu thích được phát sóng trong một khung giờ cố định. Hiện nay, truyền hình tương tác xuất hiện, làm thay đổi cách thức người dùng tiếp cận và xem các nội dung trên TV.

Khi sử dụng truyền hình tương tác, người dùng có thể chủ động xem bất cứ nội dung nào mình mong muốn, không giới hạn thời gian theo lịch phát sóng. Truyền hình tương tác còn cho phép người dùng dễ dàng tương tác với chương trình đang xem như lựa chọn góc máy quay, giao tiếp với MC hay chọn đáp án của một chương trình gameshow trực tiếp…
Xu hướng xem truyền hình của người Việt

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, truyền hình là kênh giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Các kênh truyền hình giúp cập nhật thông tin và giải trí cho mọi người. Tuy nhiên, mô hình truyền hình truyền thống chỉ đơn thuần đưa nội dung một chiều tới người xem, chứ chưa thể giúp khách hàng tùy chỉnh cá nhân hóa trải nghiệm.

Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế

2. Truyền hình truyền thống dần được thay thế bằng truyền hình tương tác

Theo tin tức từ cuộc sống số, theo như truyền hình truyền thống, khán giả thường phải canh giờ và chờ đợi, để được xem những chương trình yêu thích được phát sóng trong một khung giờ cố định. Ngày nay khi khái niệm truyền hình tương tác xuất hiện, sẽ giúp người dùng thay đổi rất nhiều trong cách thức, cũng như cách tiếp cận và xem các nội dung trên TV.

Khác với truyền hình truyền thống, bạn có thể xem bất cứ nội dung nào mà mình yêu thích. Đặc biệt không bị giới hạn về thời gian theo lịch. Bạn cũng không cần phải đợi chờ cho lần phát sóng tiếp theo. Hơn nữa bạn cũng có thể thay đổi góc máy khác nhau và tương tác với cả MC hay chọn đáp án ngay trên màn hình của gameshow nào đó

Truyền hình tương tác xuất hiện, đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen và hành vi sử dụng truyền hình truyền thống. Giờ đây khán giả và dịch vụ truyền hình có thể tương tác 2 chiều qua lại khiến cho các trải nghiệm trở nên chân thật và thú vị hơn.

Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế

3. Quảng cáo trên truyền hình tương tác

Với sự phát triển mạnh mẽ của truyền hình tương tác thì rõ ràng quảng cáo truyền hình tương tác là kênh truyền thông rất tiềm năng. Điều này sẽ mang lại lợi ích cực kỳ to lớn cho thương hiệu và người sử dụng. Quảng cáo truyền hình tương tác thật sự đầy hứa hẹn đối với các nhà quảng cáo cũng như người tiêu dùng.

Tuy nhiên, thành công của quảng cáo truyền hình tương tác sẽ phụ thuộc nhiều vào cách khán giả tiếp nhận tương tác với thương hiệu trên nền tảng truyền hình. Trên thực tế, truyền hình vẫn là phương tiện hấp dẫn đối với các nhà quảng cáo, tiếp thị và các thương hiệu. Hơn nữa, các đài truyền hình còn tiếp tục đầu tư và phát triển thêm nhiều phương thức cung cấp, đảm bảo nội dung số của họ vẫn liên quan đến thói quen tiêu dùng của mọi người.

Liên hệ quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn