Booking quảng cáo là hình thức truyền thông hiệu quả và hấp dẫn. Hình thức này đáp ứng được tối đa yêu cầu về chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hãy cùng Brandcom khám phá tất tần tật những điều cần biết về booking quảng cáo. 1. Booking quảng cáo là gì? Booking...
Kiến thức
Tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên tạp chí
Quảng cáo trên tạp chí từ lâu đã là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, như mọi hình thức quảng cáo khác, nó cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. 1. Tổng quan về quảng cáo trên tạp chí 1.1. Tạp chí là gì? Trước khi muốn đi vào...
10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất
Viết quảng cáo tạp chí là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với đối tượng độc giả của bạn. Dưới đây, Brandcom sẽ chia sẻ 10 bí quyết quan trọng giúp bạn viết quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất. 1. Lựa chọn hình thức quảng cáo Lựa chọn hình thức quảng cáo trên tạp...
CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ
Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...
Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị
Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...
Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?
Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào? DOOH (Digital Out Of Home) – xu thế phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời thế kỷ mới. Hiểu rõ về quan hệ giữa đối tượng mục tiêu và chiến dịch quảng cáo DOOH của bạn sẽ giúp nắm giữ chiếc chìa khóa mở...
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết. Một báo cáo mới cho thấy Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai gần của nhiều doanh nghiệp, việc nắm bắt được Insight của Gen Z sẽ giúp các nhà quảng cáo được hưởng lợi từ sự hiểu biết....
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu xem các chiến dịch tiếp thị trên truyền hình, đài phát thanh, trực tuyến hoặc mạng xã hội được thúc đẩy với các hoạt động ngoài trời như thế nào. OOH cải thiện kết quả chiến dịch tổng...
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...