Kiến thức

Tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên tạp chí

Tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên tạp chí

Quảng cáo trên tạp chí từ lâu đã là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, như mọi hình thức quảng cáo khác, nó cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. 1. Tổng quan về quảng cáo trên tạp chí 1.1. Tạp chí là gì? Trước khi muốn đi vào...

10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất

10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất

Viết quảng cáo tạp chí là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với đối tượng độc giả của bạn. Dưới đây, Brandcom sẽ chia sẻ 10 bí quyết quan trọng giúp bạn viết quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất.  1. Lựa chọn hình thức quảng cáo  Lựa chọn hình thức quảng cáo trên tạp...

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào? DOOH (Digital Out Of Home) – xu thế phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời thế kỷ mới. Hiểu rõ về quan hệ giữa đối tượng mục tiêu và chiến dịch quảng cáo DOOH của bạn sẽ giúp nắm giữ chiếc chìa khóa mở...

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...

Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông

Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông

Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu xem các chiến dịch tiếp thị trên truyền hình, đài phát thanh, trực tuyến hoặc mạng xã hội được thúc đẩy với các hoạt động ngoài trời như thế nào. OOH cải thiện kết quả chiến dịch tổng...

Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo

Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo

Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...