Kiến thức

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...

Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Thách thức của hầu hết những người làm content đó là phải cố gắng đưa ra những ý tưởng nội dung thú vị dựa trên nền tảng sự thích hợp. Việc xây dựng ý tưởng là điều quan trọng nhất để có được nội dung thu hút. Và, điều này hiện đang gây tranh cãi cho khoảng hơn 60%...

Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng. Thật không may nhiều doanh nghiệp hay nhiều tay làm quảng cáo nửa mùa lại chỉ nhớ cái nọ mà quên cái kia, rồi lại hỏi tại sao hô hào lớn thế mà chẳng mảy may động lòng ai. Thế nào là một slogan tốt  “Nhưng thế...

Những thay đổi quan trọng của SEO 2019

Những thay đổi quan trọng của SEO 2019

Chiến lược trong SEO là điều quan trọng với mỗi doanh nghiệp online. Nó thay đổi hàng năm và bạn cần dự đoán trước để tránh rủi ro và đem lại tăng trưởng. Bài viết dưới đây được tổng hợp lại một số yếu tố quan trọng cần quan tâm trong chiến lược SEO 2019: 1. Thân...

Lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị theo mùa hiệu quả

Lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị theo mùa hiệu quả

Lại một mùa hè nữa đã đến, tháng cao điểm cho các công ty du lịch, lữ hành “ăn nên làm ra”. Cũng tương tự với các dịp Lễ hội và kỷ niệm khác trong năm, đối với nhiều thương hiệu, cơ hội “làm ăn theo mùa” là rất lớn và thường được coi là thời điểm quan trọng nhất về...

Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác

Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác

Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác. Thay vì để người dùng chỉ đọc và xem nội dung một cách bị động, bạn hoàn toàn có thể khiến họ tham gia khám phá, cùng tương tác và chia sẻ. Những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác tự nhiên,...

Xu hướng quảng cáo marketing 4.0 trong thời đại số

Xu hướng quảng cáo marketing 4.0 trong thời đại số

Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phát triển làm thay đổi nhiều mặt trong cuộc trong đó có ngành Marketing. Cùng BRANDCOM tìm hiểu làm cách nào để tiếp cận phương thức marketing mới phù hợp với bối cảnh thị trường hiện nay. Cùng với sự phát triển của internet và việc đẩy...

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...