Kiến thức

“Cái khó” của người viết PR báo chí

“Cái khó” của người viết PR báo chí

Viết PR (Public Relations - quan hệ công chúng) trên báo chí thường bị nhầm lẫn với người viết content, viết SEO bởi tất cả đều có sản phẩm cuối cùng là các bài viết. Tuy nhiên, nếu có sự quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc viết PR báo chí thực sự là một lĩnh vực rất...

Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...

Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông

Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông

Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của...

Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội

Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội

Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm:  8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...

Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông

Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông

Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia...

Doanh nghiệp ‘tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid 19

Doanh nghiệp ‘tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid 19

Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động...

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...

4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19.  Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng...