Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...
Branding
Để tiếp thị hiệu quả cho Millennials và Gen Z
Mặc dù có nhiều cơ hội để tiếp thị cho cả hai thế hệ cùng một lúc, nhưng có thể có lợi hơn khi các chiến dịch sáng tạo tập trung vào thế hệ này hay thế hệ khác. Để giúp bạn phát triển một chiến lược thu hút sự chú ý từ đối tượng phù hợp, dưới đây là một vài cách tiếp...
Sự khác biệt giữa hai thế hệ Millennials và Gen Z mà maketer cần biết
Trong những năm gần đây, đã có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng Gen Z và Millennials về cơ bản là giống nhau. Khi các công ty thảo luận về việc tiếp cận đối tượng trẻ hơn, nhiều người thường gộp Gen Z và millennials vào cùng một nhóm và tạo ra một chiến lược chiến...
Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này
Với sức mua hơn 143 tỷ USD, Gen Z dự kiến sẽ làm rung chuyển ngành bán lẻ. Đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ thế hệ Z. Sau đây là 5 điều Gen Z sẽ chi tiền vào: 1. Gen Z sẽ chi tiền cho giáo dục Trong khi millennials là...
Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
5 bước để tạo một kế hoạch tiếp thị nổi bật
Một kế hoạch tiếp thị hàng năm giúp bạn thiết lập hoạt động tiếp thị của mình theo đúng khóa học để biến mục tiêu kinh doanh của công ty bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về nó như một kế hoạch cấp cao hướng dẫn định hướng cho các chiến dịch, mục tiêu và tăng trưởng của...
Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông
Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của...
Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội
Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm: 8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông
Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia...
7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...
4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19
Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19. Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng...