Thời đại công nghệ số với sự phát triển của các kênh Social Media thì Influencer đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phổ biến. Việc sử dụng những người ảnh hưởng trong các chiến dịch làm tăng thêm tính nhận...
Branding
Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp
Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency
Nhờ vào việc thuê các agency thực hiện dịch vụ marketing, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng dụng những cái mới nhất, hiệu quả tốt nhất vào hoạt động của mình. Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên thuê marketing agency: 1. Tiết kiệm thời gian triển khai Doanh...
Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...
Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency
Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency là câu hỏi của các doanh nghiệp để đáp ứng sự thay đổi không ngừng của nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình trong thời kỳ công nghệ phát triển chóng mặt này. Content Marketing Content Marketing –...
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking, thuật ngữ Growth hacking mới xuất hiện tại Việt nam trong thời gian gần đây. Đây là công thức được nhiều doanh nghiệp, startup ứng dụng để đạt được mục tiêu tăng trưởng mong muốn. Growth Hacking là gì...
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...
Làm marketing bằng cách “lợi dụng” COVID-19 liệu có đáng hay không
Làm marketing bằng cách "lợi dụng" COVID-19 liệu có đáng hay không. Một nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu đã “tận dụng” đại dịch để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên không phải cách làm nào cũng phát huy tác dụng. Khi đại dịch mới bùng nổ, chính phủ...
Những xu hướng đáng chú ý trong ngành bán lẻ năm 2022
Những xu hướng đáng chú ý trong ngành bán lẻ năm 2022. Mùa mua sắm dịp lễ cuối năm đã quay trở lại với nhiều điểm khác biệt. Người tiêu dùng và nhà bán lẻ lạc quan một cách thận trọng trong bối cảnh đại dịch tiếp diễn, giá cả cao hơn và chuỗi cung ứng bị gián đoạn....
Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022
Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...