Branding

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...

Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency

Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency

Nhờ vào việc thuê các agency thực hiện dịch vụ marketing, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng dụng những cái mới nhất, hiệu quả tốt nhất vào hoạt động của mình.  Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên thuê marketing agency:  1. Tiết kiệm thời gian triển khai Doanh...

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...