Bạn đang tìm kiếm một phương thức kiếm tiền online hiệu quả và ít rủi ro? Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính là câu trả lời dành cho bạn! Mô hình này không chỉ đơn giản mà còn tiềm năng mang lại thu nhập cao, thu hút đông đảo người tham gia trong những năm gần đây. Vậy, tiếp thị liên kết là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Digital Marketing
8 công cụ Digital Marketing giúp các Marketer trở thành chuyên gia
Trong kỷ nguyên số hiện đại, Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi nhiều hơn là chỉ hiểu biết về nền tảng kỹ thuật số. Các marketer cần đến sự trợ giúp của các công cụ Digital Marketing mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả chiến dịch. Tối ưu hóa kết quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Brandcom tuyển dụng CTV Content Online – (Đã dừng đợt 1)
Brandcom đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết, có đam mê với lĩnh vực truyền thông để gia nhập đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Brandcom tuyển dụng CTV Content Online. Apply ngay cơ hội việc làm tại: 📩 Email: doanhnt@brandcom.vn. ☎️ Sđt: 0966.021.742 📍...
CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ
Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...
Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị
Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023. Với sự bùng nổ và phát triển mạnh của thời đại 4.0, các marketer cần phải nắm bắt được những xu hướng Marketing mới để “chiến đấu” với hàng loạt những biến động của thị trường trong năm 2023. 1. Short video (Video...
Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC
IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...
Lợi ích lâu dài của Wifi marketing đến doanh nghiệp
Sự xuất hiện quảng cáo Wifi marketing khi cơn bão Internet bùng nổ trên toàn cầu đã phá bỏ hàng loạt rào cản, đem tới những lợi ích mà các doanh nghiệp tìm kiếm bấy lâu. Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu về những lợi ích lâu dài mà Wifi marketing đem lại cho danh nghiệp qua...
Những lưu ý khi quảng cáo Wifi marketing
Quảng cáo Wifi marketing không phải là giải pháp quá mới mẻ nhưng vẫn đang là phương thức quảng cáo rất hiệu quả. Và để tạo ra chiến dịch quảng cáo bằng Wifi với hiệu quả tốt nhất, các doanh nghiệp cần biết một số lưu ý khi triển khai quảng cáo bằng Wifi. Quảng cáo...
Các bước tạo quảng cáo Wifi marketing hiệu quả
Các bước tạo quảng cáo Wifi marketing hiệu quả. Ngày nay marketing trên Internet đã trở thành xu hướng toàn cầu tất yếu. Vậy làm sao để tạo ra một chiến dịch quảng cáo Wifi marketing hiệu quả? Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu qua bài viết sau đây. Tạo quảng cáo wifi...
Marketing hiện đại có đang đánh bại Marketing truyền thống
Marketing hiện đại có đang đánh bại Marketing truyền thống. Sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0 đòi hỏi mọi doanh nghiệp phải thay đổi từng ngày để tồn tại và phát triển, các chiến lược Marketing cũng được biến hóa và định hình theo tình hình phát triển của doanh...
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...