Cảnh báo lừa đảo thông tin tuyển dụng. Hiện tại Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Brandcom) nhận được phản ảnh của rất nhiều bạn về tin đăng tuyển dụng giả mạo của Brandcom trên các trang tuyển dụng như TopCV, Timviec.com.vn, ... và các Fanpage tuyển dụng...
Tin Brandcom
Cảnh báo lừa đảo
"Cảnh báo lừa đảo Công ty TNHH Truyền Thông Thương Hiệu Brandcom Việt Nam" Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM (tên viết tắt là BRANDCOM) Xin chân thành cảm ơn tới Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ và hợp tác với Brandcom trong suốt...
5 cách giúp bạn luôn dồi dào ý tưởng sáng tạo
Với những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo thì làm sao để nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo luôn là điều cần quan tâm hàng đầu. Việc “bí” ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu sẽ làm hạn chế và gây khó khăn cho công việc. Vậy làm thế nào giúp bạn luôn dồi...
5 mẹo làm việc tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi mọi thứ, buộc tất cả chúng ta phải thích nghi với cách sống và làm việc mới. Tuy làm việc tại nhà cũng có những lợi thế riêng như tiết kiệm thời gian sửa soạn quần áo, không phải tham gia giao thông... nhưng phần lớn những gì chúng ta cảm...
Bí quyết truyền thông giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật
Trong thời buổi công nghiệp hóa – hiện đại hóa, có rất nhiều các công ty ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra phương thức truyền thông hiệu quả để quảng bá sản phẩm...
Bí quyết truyền thông của các thương hiệu thời trang nổi tiếng
Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, mỗi năm các nhà thiết kế đưa ra nhiều bộ sưu tập mới, giúp cho ngành thời trang ngày càng phát triển. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu không thể không nhắc...
Công ty Truyền thông Brandcom nâng tầm thương hiệu Việt
Truyền thông, quảng cáo là bước vô cùng quan trọng giúp sản phẩm của bạn thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, tăng doanh thu… Vì vậy, việc lựa chọn công ty truyền thông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Tầm quan trọng của...
Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam
Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông ra đời để đáp ứng nhu cầu về quảng bá thương hiệu/ sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Công ty cổ phẩn thương hiệu Việt Nam là lựa chọn số 1 của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông. Giới thiệu sơ lược về Công ty...
Nâng tầm thương hiệu qua kênh quảng cáo VOV cùng Brandcom
Các hình thức truyền thông ngày càng phổ biến và đa dạng. Quảng cáo có thể xuất hiện ở mọi nơi. Các loại hình quảng bá sản phẩm/ thương hiệu không chỉ dừng lại dưới dạng quảng cáo qua hình ảnh mà còn có hình thức truyền thông bằng âm thanh. Hình thức quảng cáo VOV Đài...
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...