Cảnh báo lừa đảo thông tin tuyển dụng. Hiện tại Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Brandcom) nhận được phản ảnh của rất nhiều bạn về tin đăng tuyển dụng giả mạo của Brandcom trên các trang tuyển dụng như TopCV, Timviec.com.vn, ... và các Fanpage tuyển dụng...
Tin tức
Cảnh báo lừa đảo
"Cảnh báo lừa đảo Công ty TNHH Truyền Thông Thương Hiệu Brandcom Việt Nam" Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM (tên viết tắt là BRANDCOM) Xin chân thành cảm ơn tới Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ và hợp tác với Brandcom trong suốt...
Ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...
Những chiến dịch truyền thông dịp lễ Valentine ấn tượng
Chủ đề về tình yêu trong ngày Valentine chưa bao giờ hết nóng khi xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch Marketing của các nhãn hàng. Hãy cùng điểm qua những ý tưởng đầy ngọt ngào và ấm áp của các thương hiệu trong dịp lễ đặc biệt này. Kit Kat – Dừng một ngày để yêu Cứ...
650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trên Táo Quân 2022
Bảng giá quảng cáo cho các nhãn hàng xuất hiện trong chương trình "Táo Quân 2022" có mức cao nhất rơi vào 650 triệu đồng cho block 30 giây. Liệu con số này có quá cao trong bối cảnh kinh tế khó khăn? "Táo Quân 2022" đã kết thúc ghi hình và lên sóng đêm giao thừa 31.1....
Những xu hướng marketing năm 2022 mà doanh nghiệp cần biết
Những xu hướng marketing năm 2022 xuất hiện trong bối cảnh hầu hết thị trường bị đảo lộn bởi đại dịch, với những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ mới và những quy định mới. Thay đổi là hệ quả tất yếu sau 2 năm đại dịch hoành hành. Năm vừa qua, marketer đã...
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022, đây là thời điểm đầy thách thức với các thương hiệu nên hoạt động marketing phải thích ứng với sự biến động trong khi nguồn lực không còn dồi dào như trước. Mọi người đều phải thích ứng với cuộc sống mới cùng với...
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P2)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. Xem thêm: Những xu hướng marketing hiệu quả...
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P1)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. 1. Conversational Marketing - Tiếp thị hội...
Sky Glass TV và chiến dịch tiếp thị mới cho sản phẩm độc đáo
Đài truyền hình vệ tinh Sky của Vương quốc Anh vừa tung ra một chiếc Smart TV có tên là Sky Glass. Sản phẩm này cho phép truyền trực tiếp nội dung cho người dùng qua Wi-Fi, không cần đến đĩa vệ tinh hay hộp giải mã tín hiệu. Sunny Bhurji - Giám đốc tiếp thị của Sky...
5 cách giúp bạn luôn dồi dào ý tưởng sáng tạo
Với những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo thì làm sao để nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo luôn là điều cần quan tâm hàng đầu. Việc “bí” ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu sẽ làm hạn chế và gây khó khăn cho công việc. Vậy làm thế nào giúp bạn luôn dồi...