Đài truyền hình vệ tinh Sky của Vương quốc Anh vừa tung ra một chiếc Smart TV có tên là Sky Glass. Sản phẩm này cho phép truyền trực tiếp nội dung cho người dùng qua Wi-Fi, không cần đến đĩa vệ tinh hay hộp giải mã tín hiệu.

Sunny Bhurji – Giám đốc tiếp thị của Sky cho biết, Sky đặt mục tiêu sẽ tiếp cận 99% dân số trưởng thành ở Anh. Họ lên kế hoạch để thực hiện một chiến dịch kéo dài ba tháng, truyền đi nội dung về cách Sky hợp nhất và đơn giản hóa trong lĩnh vực truyền hình.

Nghiên cứu của Sky chỉ ra rằng nhiều người xem truyền hình cảm thấy thất vọng với sự phức tạp của TV. Bhurji lập luận rằng có sự “phát triển mạnh mẽ của công nghệ” và chúng tôi đã được “đào tạo” để dành toàn bộ thời gian “vào và ra khỏi ứng dụng” để tìm các chương trình gốc yêu thích của mình.

Vì thế, các sản phẩm Sky Glass đã được đưa ra để giải quyết một phần sự phức tạp và lãng phí thời gian của TV hiện tại. Sky cũng chú trọng việc tiếp cận thị trường trong thời đại TV hiện đại bằng việc lan tỏa nhiều thông tin hơn về cách làm của hãng này.

Thử thách truyền thông

Mục tiêu của Sky là tiếp cận hầu hết mọi người lớn ở Vương quốc Anh, những người gần như đều có và thích TV. Trong thời gian sắp tới Giáng sinh, sẽ không thể tránh khỏi Sky Glass. Đây được cho là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất của Vương quốc Anh, với chi phí hàng chục triệu bảng Anh.

Khách hàng của Sky sẽ thường xuyên được tăng lợi nhuận trên các tài sản thuộc sở hữu của nó. “Toàn bộ hoạt động kinh doanh đang được thúc đẩy đằng sau điều lớn lao tiếp theo,” ông nói thêm. Xung quanh các thuộc tính hấp dẫn nhất của nó, bất kỳ ai đang cân nhắc việc nâng cấp TV hoặc đơn giản hóa thiết lập của họ sẽ được thúc đẩy. Thường xuyên.

Trong khi đó, bên ngoài đó, các thuê bao cáp đối thủ hoặc thế hệ phát trực tuyến sẽ cần được thuyết phục rằng nó đáng để chuyển đổi. Hãy tham gia “chiến dịch kỹ thuật số nhất của Sky … chúng tôi biết rằng mọi người sẽ muốn tìm hiểu thêm. Và chúng tôi có nội dung kỹ thuật số thực sự dẫn đến điểm đam mê của họ. “

Sky Glass TV và chiến dịch tiếp thị mới cho sản phẩm độc đáo

Hầu hết điều này sẽ dẫn đến Sky microsite, một hành trình mua phù hợp cho phép lựa chọn TV (nhỏ, vừa hoặc lớn, với năm màu) và gói nội dung phù hợp. Hàng trăm giờ suy nghĩ đã làm cho trang này dễ điều hướng và dễ hiểu.

Về phân tích của chiến dịch, Bhurji ước tính khoảng 55% sẽ vượt quá giới hạn và 45% ở mảng kỹ thuật số trên mọi thứ từ hiển thị PPC (và nhắm mục tiêu lại), cho đến tiếp quản YouTube, Spotify, Facebook, Instagram và WeTransfer. Phần tiếp quản âm thanh kỹ thuật số sẽ do Helena Bonham Carter lồng tiếng.

Bhurji bảo vệ các thông số nhắm mục tiêu thực sự rộng. Sky phụ thuộc vào bất kỳ ai thích xem mọi thứ trên màn hình khi xem xét sản phẩm này. Nó có khoảng 23 triệu khách hàng ở châu Âu (nơi TV sẽ có mặt từ năm 2022).

Ngay bây giờ, nó đang tập trung vào việc bẻ khóa Vương quốc Anh. “Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đi gặp nhiều người như vậy.” Và điều này được đưa vào việc định giá và phát triển sản phẩm. Chi phí của nó được tính vào hóa đơn Sky hàng tháng, giống như các hợp đồng điện thoại mà nhiều người trong chúng ta đang có trong dài hạn.

“Điều này làm cho nó có thể truy cập được. Và nếu chúng tôi tạo ra một chiếc TV thực sự cao cấp với mức giá thực sự cao sẽ được nhắm mục tiêu vào nhóm nhân khẩu học giàu có hơn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi người đều có được trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng. “

Vì vậy, mặc dù không “nhất thiết phải có đối tượng mục tiêu”, chiến dịch được thiết kế để phục vụ cho những người ở các cấp độ khác nhau của xu hướng chấp nhận. Những người chấp nhận sớm, những người cần thêm một chút bằng chứng để tạo ra bước nhảy vọt và những người chấp nhận muộn. Không phải ngẫu nhiên, vào lúc cao điểm của chiến dịch, 40 triệu Brits sẽ có mặt trong vòng 20 phút của một môi trường bán lẻ hoặc cửa sổ bật lên, nơi họ có thể dùng thử TV. “Nhiều người sẽ muốn chạm vào và cảm nhận nó.”

Về mặt chủ đề, đây cũng là sản phẩm Sky đầu tiên có thể mua được trên mạng xã hội. Sẽ rất đáng để kiểm tra để xem có bao nhiêu gói truyền hình Sky chuyển sang những con đường mới này trong những tháng tới. Mạng xã hội được cho là giết chết TV chứ không phải bán nó …

Và, để chúng ta quên mất các kênh hiệu quả khác, Sky rất muốn thúc đẩy 1,3 tỷ lượt hiển thị ngoài nhà (OOH) được mong đợi và tự hào có bìa báo Times lần đầu tiên xuất hiện. Nó dự kiến sẽ chiếm 86% thị phần trong khoảng thời gian ba tuần đầu tiên trong lĩnh vực của mình.

Cộng tác đại lý

Sky Glass TV và chiến dịch tiếp thị mới cho sản phẩm độc đáo

Ở góc độ đại lý, công ty nội bộ Sky Creative Agency ( một trong những công ty lớn nhất ở Anh ) đã dẫn đầu. Đó là một lời kêu gọi táo bạo khi cấp cho một đại lý nội bộ ngân sách truyền thông lớn nhất trong lịch sử ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, ông chủ của SCA, Simon Buglione, đã vươn lên vị trí thương hiệu cao hơn trong Sky khi cơ quan này giao những công việc ngày càng tham vọng hơn nhiều so với nhiệm kỳ ban đầu.

SCA đã tạo một ‘Trung tâm chiến dịch’ để tập hợp “những người tốt nhất trong số những cơ quan tốt nhất” bao gồm Venturethree, AKQA và Amplify. Phần lớn các khả năng sáng tạo đều nằm trong nhà, nhưng để ra mắt sản phẩm khổng lồ như vậy, mọi khía cạnh của sản xuất và phân phối đều phải được xem xét.

18 tháng trước, dự án này bắt đầu thành công khi chúng tôi điều chỉnh để làm việc trong môi trường ảo. Điều này cuối cùng ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi nguy cơ đại dịch hạ nhiệt. Tất cả mọi thứ từ logo đến thương hiệu cho đến nhạc phim trên sản phẩm cuối cùng đều được đưa ra tranh luận.

Bhurji nói: “Chúng tôi đã làm điều đó như một tập thể bởi vì không có một cơ quan nào có thể làm tất cả từ đầu đến cuối. Bạn cần sự hợp tác như vậy. Tôi chưa bao giờ làm việc với nhiều cơ quan khác nhau về một thứ gì đó lớn như vậy trước đây và nó hoạt động thực sự, rất tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng mô hình này trong tương lai. ”

TV Sky Glass sẽ có ba kích thước: 43 “, 55” và 65 “. Mỗi TV 4K đều phát trực tuyến các kênh Sky TV và tích hợp với điều khiển bằng giọng nói (Hello Sky) và 21

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn