Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ngân sách rất lớn mà các nhà khởi nghiệp thường phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy những con số dự toán ngân sách của các đại lý quảng cáo chuyên nghiệp. Kinh nghiệm của nhiều nhà khởi nghiệp thành công trên thế...
Tin tức
Taxi Mai Linh hoàn tất sáp nhập ba miền thành công ty vốn hơn 1.700 tỷ
Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...
Truyền thông thương hiệu và vai trò dẫn dắt dư luận
Truyền thông thương hiệu và vai trò dẫn dắt dư luận
Truyền thông thương hiệu cá nhân
Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
Apple “chế giễu” Google bằng billboard khổng lồ tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới
Không trực tiếp tham gia vào sự kiện công nghệ CES tại Las Vegas, thế nhưng billboard quảng cáo của Apple cũng phần nào truyền đạt lời nhắn nhủ của thương hiệu này với đối thủ Amazon và Google. Apple đã treo một quảng cáo khổng lồ bên cạnh khách sạn Mariott ở Las...
Bán lẻ “offline” vẫn sống khoẻ thời mua sắm online?
Các gian hàng “offline” sẽ trở thành điểm trưng bày sản phẩm, tích hợp với công nghệ để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng… Các Trung tâm thương mại hiện đại không những không “chết yểu” mà còn có cơ hội bứt phá cùng kỷ nguyên mua sắm trực tuyến. Đây là dự báo...
5 cuộc “cách mạng” logo tưởng không thua mà thua không tưởng
Thay đổi logo được xem là “cú hích” quan trọng cho việc xây dựng lại hình ảnh của thương hiệu. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng tạo ra những hiệu ứng tích cực. Hãy cùng nhìn lại những quyết định thay đổi logo gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Zara...
Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều
Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều. Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh Việt Nam, mà còn giúp các thương hiệu tranh thủ...
Bí kíp để tạo quảng cáo banner hiệu quả cho doanh nghiệp
Bí kíp để tạo quảng cáo banner hiệu quả cho doanh nghiệp. Để có thể tạo được mẫu banner quảng cáo đẹp đòi hỏi bạn cần nắm rõ được một số lưu ý được chia sẻ dưới đây bao gồm: Hãy hiểu rõ các loại kích thước Kích thước banner có xu hướng chạy ở một số kích thước chuẩn,...
“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?
Quảng cáo hiện nay chẳng còn xa lại gì với mọi người. Ngành quảng cáo và truyền thông đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Vậy để hiểu được Quảng Cáo là gì? thì bạn nên hiểu rõ các định nghĩa trong quảng cáo. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn nguyên tắc 5M trong...
Quảng cáo đa phương tiện và đối thoại trên điện thoại di động
Marketing qua điện thoại di động đang ngày càng phát triển, và kết quả là, các nhà quảng cáo đang chuyển hướng tập trung từ Kêu gọi hành động sang tự Hành động. Từ "Thực sự là một quảng cáo hay" sang "Tôi thật sự thích tỷ lệ chuyển đổi này". Với sự xuất hiện của các...
Những lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...