Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...
Bản tin Thương Hiệu
Phân biệt Pr báo chí và bài Pr bán hàng
Phân biệt Pr báo chí và bài pr bán hàng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, báo chí internet bây giờ đang rất được ưa chuộng và mang tầm ảnh hưởng lớn. Cũng chính từ đây, hai trường phái bài viết Pr hình thành đó là: bài Pr báo chí và Pr bán hàng. 1, Bài Pr báo chí...
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường....
Sáng tạo OOH tốt nhất
Sáng tạo OOH tốt nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Những sáng tạo và ý tưởng mới độc đáo làm quảng cáo trở...
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm. Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị - truyền...
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết. Với mỗi tiêu đề quảng cáo được chia làm nhiều kiểu đặt khác nhau và hướng tới mỗi mục đích khác tiếp cận khác hàng khác nhau. Tuy nhiên, sau những nghiên cứu tâm lý khách hàng, những khách hàng hay người độc sẽ luôn...
Lịch sử của bảng quảng cáo đầu tiên
Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào? Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong...
Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả
Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả . Trước xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, chúng ta được tiếp cận internet chỉ cần một click ( nhấp) chuột, bạn có thể chạm tới cả thế giới. Xu thế hiện nay mọi người tìm hiểu thông...
11 biển quảng cáo ấn tượng
11 biển quảng cáo ấn tượng. Bạn nhìn thấy bao nhiêu bảng quảng cáo trong vài năm qua? Có lẽ rất nhiều. Vậy điều gì làm nên một bảng quảng cáo tuyệt vời? Đó chính là những thông điệp mà nó truyền tải phải thực sự thú vị, sáng tạo và ấn tượng với các khách hàng. Rất...
6 cách để đột phá trong quảng cáo
6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp. Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu. Vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp? Vị trí quảng...
Vì sao nên sử dụng dịch vụ viết bài tại Brandcom
Vì sao nên sử dụng dịch vụ viết bài tại Brandcom. Các doanh nghiệp cá nhân muốn đẩy mạnh thương hiệu cũng như doanh thu thì không thể thiếu việc xây dựng nội dung viết bài trên website, các bài PR, các kịch bản video viral… Làm nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm...