Bản tin Thương Hiệu

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

  Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu...

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...

19 ý tưởng quảng cáo thú vị cho creator

19 ý tưởng quảng cáo thú vị cho creator

Thời gian không dừng lại, nhiều công ty hiện đại đã tạo nên những quảng cáo độc đáo làm người dùng ngạc nhiên và ấn tượng. Chúng ta đôi khi thấy được những quảng cáo tương tác ngoài trời rất hoành tráng, và cả những quảng cáo với ý tưởng tuyệt vời, thậm chí là điên rồ...

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...