Marketing qua những câu chuyện sẽ giúp thương hiệu của bạn được lan toả mạnh mẽ thông qua câu chuyện bạn kể và mọi thứ người khác bàn tán xoay quanh câu chuyện của bạn. Storytelling Marketing (marketing bằng cách kể chuyện) đang được nhiều brand áp dụng khi triển khai...
Responsive
Quảng cáo Tiktok mang thương hiệu tiếp cận gần hơn với Gen Z
Mỗi thế hệ sẽ gắn liền với một nền tảng, một hình thức quảng cáo riêng. Với Gen Z thì mạng xã hội trở thành kênh không thể thiếu, đặc biệt là TikTok đang trở thành lựa chọn mới của không ít ngành hàng. Vậy làm thế nào để khai thác và sử dụng nền tảng này tối ưu khi...
Metaverse sẽ là xu hướng tiếp thị thu hút thời gian tới
Metaverse sẽ là xu hướng tiếp thị thu hút thời gian tới. Một trong những nền tảng mới nhất và lớn nhất cho tiếp thị đã phát huy vai trò quan trọng trong thời kỳ đại dịch: metaverse marketing. Đối với những người chưa từng nghe tới thuật ngữ này, thì metaverse được...
Xu hướng phát triển mạng xã hội năm 2022 có gì thú vị
Theo thống kê trong năm 2021, có tới hơn 72% người Mỹ sử dụng mạng xã hội – tăng hơn 10 triệu người. Không những thế, 240 triệu người dùng này dành trung bình hai giờ bảy phút trên mạng xã hội mỗi ngày. Có thể nói rằng khi các nền tảng và tính năng mới tiếp tục xuất...
Các hình thức quảng cáo trong siêu thị hiệu quả hiện nay
Các hình thức quảng cáo trong siêu thị hiệu quả hiện nay. Quảng cáo trong siêu thị gồm nhiều hình thức đa dạng, giúp hình ảnh thương hiệu được phủ sóng rộng rãi, tiếp cận được đông đảo khách hàng nên ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Quảng cáo trong siêu...
Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội cho doanh nghiệp
Hiện nay nói đến quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chúng ta dễ dàng bắt gặp những quảng cáo rất bắt mắt với mật độ lớn. Hà Nội là nơi trung tâm văn hóa chính trị kinh tế của cả nước vì vậy đối với thị trường quảng cáo ở đây là một trong những kênh quảng cáo ngoài trời...
Các loại băng rôn quảng cáo ngoài trời hiện nay
Băng rôn quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến và lâu đời nhất hiện nay, nhưng vẫn không ít người hiểu chưa đúng về hình thức này. Có rất nhiều cách để phân loại các loại băng rôn quảng cáo đường phố như: theo cách treo, theo chất liệu...
Vì sao doanh nghiệp nên viết bài PR đăng báo
Vì sao doanh nghiệp nên viết bài PR đăng báo. Cuộc sống đang ngày càng hiện đại với sự chuyển đổi của làn sóng của kỹ thuật số, con người dễ dàng tiếp cận và đánh giá thông tin nhanh chóng. Khi quyết định mua một sản phẩm, dịch vụ khách hàng có xu hướng lựa chọn, tìm...
Một số lưu ý quan trọng khi quảng cáo trên báo điện tử
Một số lưu ý quan trọng khi quảng cáo trên báo điện tử. Quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lựa chọn tờ báo đáng tin cậy Quảng cáo trên báo có đa...
Quảng cáo báo điện tử không quá 1.5 giây
Quảng cáo báo điện tử không quá 1.5 giây. Điểm b khoản 2 Điều 38 Nghị định 38/2021 quy định, phạt tiền từ 10 - 15 triệu đồng nếu thời gian chờ tắt hoặc mở quảng cáo không ở vùng cố định trên báo điện tử và trang thông tin điện tử quá 1,5 giây. Một trong những nội dung...
Quảng cáo KOL và những lợi ích to lớn khi sử dụng quảng cáo KOL
Quảng cáo KOL và những lợi ích to lớn khi sử dụng quảng cáo KOL. Quảng cáo KOL mang đến hiệu quả truyền thông và sức lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ, đây là cơ hội cho những doanh nghiệp mới mở cần tìm khách hàng tiềm năng. KOL hay Key Opinion Leader là những người có tầm...
Cách xây dựng content hay cho sản phẩm dược mỹ phẩm
Cách xây dựng content hay cho sản phẩm dược mỹ phẩm, là một lĩnh vực đặc thù và có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, người làm content marketing trong ngành dược không chỉ cần có chuyên môn về ngành mà cần phải biết khéo léo lựa chọn hình thức marketing phù hợp. ...