Responsive

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...

Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật

Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật

Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật . Nổi tiếng là công ty nước giải khát tồn tại hơn 127 năm trên toàn thế giới, những năm gần đây, Coca-Cola đã trình làng nhiều biển quảng cáo (billboard) mang giá trị nghệ thuật bên cạnh việc truyền tải các thông điệp...

Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì

Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì

Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì . Lượng người đọc báo mạng điện tử không ngừng tăng lên trong thời gian qua đã khiến các nhà đầu tư chú ý và muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo này. Vậy để đăng quảng cáo trên báo mạng cần phải chuẩn bị những gì ? 1 – Xác...

Những điều cần biết khi quảng cáo truyền hình

Những điều cần biết khi quảng cáo truyền hình

Những điều cần biết khi quảng cáo truyền hình . Với sự đa dạng của nền kinh tế hiện nay, thật khó để có thể có một lĩnh vực hoạt động kinh doanh độc quyền, đa phần các sản phẩm, dịch vụ đều phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ. Chúng ta có thể chạy quảng cáo trên...

5 lưu ý sau khi treo băng rôn quảng cáo ngoài trời

5 lưu ý sau khi treo băng rôn quảng cáo ngoài trời

5 lưu ý sau khi treo băng rôn quảng cáo ngoài trời . Băng rôn quảng cáo là một hình thức quảng cáo ngoài trời OOH (OUT OF HOME) phổ biến, được sử dụng để quảng bá sự kiện, một dự án hoắc một thương hiệu. Tuy nhiên không phải cá nhân hay đơn vị nào cũng nắm chắc cách...

Quảng cáo Poster học đường

Quảng cáo Poster học đường

Quảng cáo Poster học đường. Hướng tới 2,6 triệu sinh viên Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, là nhóm đối tượng năng động trong tiêu dùng, đem đến hiệu quả quảng cáo chuẩn xác cho doanh nghiệp. Quảng cáo được bao phủ tại tất cả các trường đại học cao đẳng lớn trong...