Responsive

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...

Báo giá đưa tin sự kiện trên truyền hình

Báo giá đưa tin sự kiện trên truyền hình

Để các sự kiện của tổ chức, doanh nghiệp được lan tỏa rộng hơn tới công chúng trên khắp cả nước thì việc quảng cáo trên truyền hình là một giải pháp cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu. Danh sách kênh truyền hình, chương trình và các khung giờ đưa tin...

Điểm lại những chiến dịch OOH được yêu thích nhất trong năm nay

Điểm lại những chiến dịch OOH được yêu thích nhất trong năm nay

Điểm lại những chiến dịch OOH được yêu thích nhất trong năm nay. Cùng Brandcom điểm lại những chiến dịch OOH độc đáo và ấn tượng nhất. Sau đây là 10 chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại nhiều nước trên thế giới được yêu thích nhất từ nửa đầu năm 2023 đến nay. Choáng...

Tần số phát sóng của các kênh Radio

Tần số phát sóng của các kênh Radio

Tần số phát sóng của các kênh Radio. Tần số phát sóng của các kênh Radio như Kênh VOV1, VOV2, VOV3, XONE Radio... BRANDCOM tổng hợp các tần số phát sóng của các kênh Radio tại Việt Nam để các bạn nghe đài và doanh nghiệp tham khảo. Dưới đây là danh sách của một số...