Trong các kênh quảng cáo phát thanh, radio thì quảng cáo VOV giao thông là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi tính phổ biến ở nhiều nơi, số lượng người nghe lớn,… Tất cả sẽ được BRANDCOM lý giải trong bài viết sau đây. VOV giao thông có hệ thống các kênh...
Responsive
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu. Hai trăm sáu mươi sáu tỷ đô. Đó là chi phí dự tính cho ngành quảng cáo năm nay theo eMarketer. Dự đoán chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi từ bây giờ, số tiền đó sẽ tăng thêm 41% là 376 tỷ đô. Trong vòng 20 năm qua,...
Quảng cáo mạng xã hội có thể vượt xa quảng cáo báo chí trong 4 năm tới
Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho quảng cáo báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của công ty cung cấp dịch vụ truyền thông Zenith, quảng cáo trên mạng xã hội...
Những điều cần biết đề có chiến dịch quảng cáo báo chí thành công
Ngay từ khi báo chí bắt đầu xuất hiện, người ta đã biết đăng những mẩu tin rao vặt, hình ảnh quảng cáo lên đây. Quảng cáo báo chí là một trong những phương tiện quảng cáo có lịch sử từ rất lâu đời. Quảng cáo báo chí là gì ? Quảng cáo trên Báo và Tạp chí (quảng cáo báo...
Những thay đổi quan trọng của SEO 2019
Chiến lược trong SEO là điều quan trọng với mỗi doanh nghiệp online. Nó thay đổi hàng năm và bạn cần dự đoán trước để tránh rủi ro và đem lại tăng trưởng. Bài viết dưới đây được tổng hợp lại một số yếu tố quan trọng cần quan tâm trong chiến lược SEO 2019: 1. Thân...
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo
Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy nhiên, vẫn có vô vàn chiến lược sáng tạo và mới mẻ khác có thể bạn...
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...
Xây dựng nội dung chiến dịch PR theo hướng “brand journalism”
Xây dựng nội dung chiến dịch PR theo hướng “brand journalism”. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của...
PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng?
PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng? Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation – quan hệ công chúng), những nhân viên...
Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất
Brandcom tư vấn các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất. Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết...
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo. Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy...
Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ
Brandcom cung cấp dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu! Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ . Người viết bài PR...