Nếu bạn định quảng cáo (và bạn nên), sẽ rất hợp lý khi tiêu tiền quảng cáo của bạn, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất Radio Radio Dưới đây là mười lý do tại sao radio là lựa chọn tốt nhất của bạn (lịch sự của Cục Quảng cáo Radio). 1) Đài phát thanh bán ngay lập...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
6 quy tắc quảng cáo truyền hình dành cho doanh nghiệp nhỏ
Với những cơ hội thú vị mở ra với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp đôi khi không chắc chắn làm thế nào tốt nhất để tối đa hóa quảng cáo truyền hình địa phương của họ . Bản chất của quảng cáo vẫn còn đúng: Quảng cáo là về thương hiệu - và chuyển đổi người xem thành...
Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)
Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội. Bên cạnh những tiện lợi mà quảng cáo online, thương mại điện tử đem lại, không ít người tiêu dùng thấy khó chịu với mặt trái của công nghệ. Kết quả điều tra cho thấy 52% người tiêu dùng tại Việt Nam đang bị quá tải...
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến. Quảng cáo truyền hình có thật sự khác với quảng cáo online ? Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có...
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
"Chơi bài", đó là một dòng trạng thái có đến gần 800.000 "like" và 8.000 bình luận. Vậy status này có gì đặc biệt? Điều đặc biệt duy nhất ở đây là nó được viết ra bởi... Ronaldo. Những người nổi tiếng khi viết ra bất cứ gì đều có tác động đến công chúng, thu hút hàng...
Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử
Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử. Xã hội phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, báo chí truyền thông không ngừng cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực trong đời sống. Trong đó, việc quảng cáo trên báo chí trở thành một phần quan trọng trong chiến lược...
Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp
Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp. Các mặt hàng công nghệ như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh,... ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vì vậy, đối với các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm điện tử, việc quảng cáo sản...
Tạp chí Forbes Việt Nam
Phát hành đầu mỗi tháng Số lượng phát hành: 25,000 bản Khu vực: Toàn quốc Ngôn ngữ: Tiếng việt Bảng giá quảng cáo Tạp chí Forbes Việt Nam Giới thiệu Tạp chí Forbes Việt Nam Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Forbes là hiện thân của niềm tin mãnh liệt vào tinh...
Những báo điện tử không thể bỏ qua khi doanh nghiệp cần quảng cáo
Báo chí truyền thông đang ngày càng phát triển, có sức ảnh hưởng lớn tới đông đảo công chúng, Vì vậy, các doanh nghiệp cần quảng cáo không thể bỏ qua hình thức quảng cáo báo chí. Quảng cáo báo chí bao gồm cả báo in, tạp chí, báo mạng điện tử và trang thông tin điện...
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...