Quảng cáo xe buýt toàn quốc. Đây là một loại hình quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp. Nó được ví như một tấm pano lớn đem hình ảnh thương hiệu di chuyển trong thành phố từng ngày, từng giờ và mang lại hiệu ứng nhận diện lớn cho nhãn...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Quảng cáo trên đài phát thanh
Quảng cáo trên đài phát thanh. Quảng cáo trên đài phát thanh (hay còn gọi là radio) là một loại hình báo chí sử dụng âm thanh để truyền tải nội dung, thông điệp tới đông đảo công chúng. Đây là kỹ thuật chuyển giao thông tin không dây dùng cách biến điệu sóng điện từ...
Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng
Quảng cáo thang máy - Chờ đợi là cơ hội tiềm năng. Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư cao cấp, cao ốc, văn phòng,... vì vậy sẽ thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau và mức độ sử dụng...
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước đây được gọi là phi trường Tân Sơn Nhứt là cảng hàng không lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Với diện tích 850 ha đứng thứ hai về mặt diện tích và thứ nhất về công suất nhà ga (lượng hành khách lớn...
Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu
Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu. Quảng cáo trên báo chí là một trong những loại hình quảng cáo ra đời sớm nhất và cũng là kiểu quảng cáo đầu tiên mà các công ty nghĩ tới trong các chiến dịch quảng cáo. Khi báo chí bắt đầu xuất hiện...
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp và công ty luôn đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời...
Quảng cáo taxi có mang lại hiệu quả cho thương hiệu?
Theo một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định - dù to lớn đến đâu - vẫn không bằng quảng cáo di động - di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Trung bình một xe taxi có khả...
Frame là gì? Những con số đáng kinh ngạc mà quảng cáo frame mang lại
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, có rất nhiều hình thức và cách thức đa dạng khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Trong đó, quảng cáo Frame đang là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn...
Lịch sử của bảng quảng cáo đầu tiên
Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào? Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong...
PR bất động sản trên báo chí và những thông tin cần biết
Để dự án bất động sản gây được tiếng vang lớn trong thị trường và thu hút nhiều người quan tâm thì PR trên báo chí trở thành công cụ vô cùng hiệu quả. Từ những tài liệu của doanh nghiệp, người viết PR sẽ lồng ghép vào các bài viết giúp quảng bá cho thương hiệu. Hãy...
Quảng cáo trung tâm tiếng anh trên báo chí với BRANDCOM
Để nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của các trung tâm dạy ngoại ngữ, hình thức quảng cáo trên báo chí giúp thương hiệu tiếp cận công chúng nhanh chóng và hiệu quả. Tại sao nên quảng cáo trên báo chí Hiện nay, báo chí là kênh truyền thông lớn, luôn có một lượng độc...
Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả
Quảng cáo truyền hình là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng, khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó, doanh nghiệp nên lưu ý để booking quảng cáo truyền hình hiệu quả qua bài viết dưới đây.