Đà Nẵng là trung tâm kinh tế du lịch của miền Trung. Vì vậy, tình hình giao thông của thành phố ngày càng được chú trọng. Trong đó, hệ thống các loại xe công cộng như xe bus được tập trung đầu tư tăng số lượng, mở rộng phạm vi hoạt động. Tạo điều kiện cho các nhãn hàng đặt quảng cáo trên xe bus để hướng tới khách hàng địa phương cũng như khách du lịch từ nhiều nơi.

1. Các thông tin về quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng

Đà Nẵng ngày càng sầm uất hơn nhờ nguồn lực lớn từ du lịch. Ảnh: S.T

Hệ thống xe bus ở thành phố xinh đẹo này đang ngày một phát triển và đang được người dân Đà Nẵng ưa chuộng, vừa an toàn, vừa nhanh chóng.

Đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ để dịch vụ quảng cáo xe bus ở Đà Nẵng có cơ hội phát triển, mảnh đất này được ví như một viên ngọc chưa được mài dũa và với sự đầu tư, phát triển của các doanh nghiệp cùng các chiến dịch truyền thông phù hợp, chắc chắn Thành phố Đà Nẵng sẽ ngày càng “tỏa sáng”.

• Số lượng phương tiện: 100 đầu xe với 11 tuyến xe hoạt động, trong đoc có 1 tuyến xe chuyên phục vụ du lịch.
• Thời gian hoạt động: 12 – 16h/ ngày tùy chuyến xe.
• Tần suất hoạt động: 10 – 20 phút/ chuyến.
• Mỗi xe bus đi qua khoảng 40 điểm dừng, nhà chờ khác nhau.

2. Đặc điểm của hình thức quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng

  • Các tuyến xe bus tại Đà Nẵng không phải do một công ty vận tải duy nhất khai thác.
  • Lựa chọn xe quảng cáo theo lộ trình xe để khoanh vùng phạm vi quảng cáo.
  • Thiết kế quảng cáo cần nổi bật, thu hút nhưng tránh hình ảnh lòe loẹt, sặc sỡ gây nhức mắt.
  • Decal quảng cáo phải là loại chống thấm nước, chịu được tác động ngoại lực: mưa, nắng…
  • Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng decal, tránh bong tróc, gây mất mỹ quan.
  • Quảng cáo nên được thực hiện từ 2 tháng với số lượng 3 xe trở lên để thu được hiệu quả như mong muốn.

3. Hình thức quảng cáo trên xe bus được ưa chuộng nhất

Quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng hiện đang được triển khai chủ yếu bằng hình thức dấn decal quảng cáo trên thân xe.

Hình thức quảng cáo này vừa phù hợp với điều kiện thực tế, xu hướng tiếp nhận thông tin tiếp thị, lại vừa đảm bảo được hiệu quả truyền thông tối ưu hơn so với các vị trí quảng cáo bên trong xe.

Khoảng trống ở 2 bên thành xe bus được sử dụng, biến thành 2 tấm pano xuất hiện liên tục trên các chặng đường xe đi qua. Decal dán quảng cáo xe bus tại Đà Nẵng là loại decal chuyên dụng ngoài trời, tráng thêm một lớp vinyl bên ngoài.

Chính vì thế chúng vừa có khả năng tạo độ bóng để maquette thêm nổi bật, lại vừa có tác dụng hạn chế tối đa tác động từ ngoại lực, dễ dàng vệ sinh.

4. Danh sách các tuyến xe bus tại Đà Nẵng

Tuyến 01: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Bến xe Hội An
Tuyến 03: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Bến xe Ái Nghĩa
Tuyến 04: Bến xe Đà Nẵng – Tam Kỳ
Tuyến 05: Nguyễn Tất Thành – Xuân Diệu
Tuyến 06: Đà Nẵng – Phú Đa
Tuyến 07: Xuân Diệu – Phạm Hùng
Tuyến 08: Hoa Lư – Phạm Hùng
Truyến 09: Thọ Quang – Quế Sơn
Tuyến 11: Xuân Diệu – Tiền Sơn (Siêu thị Lotte)
Tuyến 12: Thọ Quang – Công viên Biển Đông

5. Tiềm năng và lợi thế khi quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng

Quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng trong vài năm gần đây không những được nhìn thấy, chào đón, ghi nhớ mà có hơn 80% khách hàng có phản ứng với quảng cáo.

Một quảng cáo được đánh giá hiệu quả khi có sự phản hồi, tương tác với công chúng. Đó chính là hiệu quả đầu tiên các nhà đầu tư thu lại được sau chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng nói riêng và tại các tỉnh thành khac trên cả nước nói chung đều có những lợi thế sau:

• Tiếp cận được với đa dạng đối tượng khách hàng.
• Không chỉ có người đang sử dụng phương tiện giao thông công cộng mà những người tham gia giao thông cũng được tiếp xúc với nội dung quảng cáo.
• Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về hình thức, vị trí, kích thước quảng cáo.
• Quảng cáo bắt mắt, thu hút, dễ tạo ấn tượng mạnh với công chúng vì tần suất quảng cáo được lặp đi lặp lại liên tục.
• Phạm vi quảng cáo bao phủ trên địa bàn toàn thành phố.
• Chi phí hợp lý mà cho hiệu quả quảng cáo cao.

6. Quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng mang lại hiệu quả như thế nào?

Thành phố Đà Nẵng có nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Số lượng khách đến tham quan du lịch Đà Nẵng có những bước tăng trưởng khá nhanh, năm 2004 đón 649.106 lượt khách, đến năm 2018 đón khoảng 7,6 triệu lượt khách.

Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, cửa ngõ đi và đến các di sản thế giới ở miền Trung, cùng với nguồn tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, các bãi tắm đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch khá đồng bộ, môi trường du lịch được đảm bảo, Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến an toàn, thân thiện của du khách.

Xe bus hoạt động mạnh ở trong thành phố lẫn sân bay Đà Nẵng. Ảnh: S.T

Với các cơ chế chính sách hỗ trợ, kêu gọi thu hút được các nhà đầu tư chiến lược,… du lịch Đà Nẵng có những bước phát triển khá nhanh, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tạo thêm nhiều việc làm, cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho người dân thành phố.

Tất cả đã tạo nên một thị trường lý tưởng cho quảng cáo xe bus tại Đà Nẵng phát triển. Nếu có cách triển khai thật sự hợp lý và ấn tượng, hàng triệu lượt khách du lịch cùng người dân, nhà đầu tư đến nơi đây đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

7. Xem thêm về quảng cáo trên xe bus:

Quảng cáo trên xe bus và các hình thức quảng cáo trên xe bus hiệu quả

Quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội
Quảng cáo trên xe bus tại Quảng NinhQuảng cáo trên xe bus tại Hồ Chí Minh
Quảng cáo trên xe bus tại Hải Phòng Quảng cáo trên xe bus tại Quảng Ninh

8. Báo giá quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng

Tư vấn, hỗ trợ, báo giá quảng cáo trên xe bus tại Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments