Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp và công ty luôn đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời...
Lịch sử của bảng quảng cáo đầu tiên
Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào? Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong...
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp. Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu. Vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp? Vị trí quảng...
Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh
Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh. Chỉ dựa vào một tấm biển quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá được khả năng và trình độ, tưởng tượng được quy mô và mức độ đầu tư của một đơn vị là đạt đến mức độ nào. Dù là làm biển quảng cáo hay chỉ là một logo...
Quảng cáo ngoài trời và những số liệu thú vị cần lưu ý
Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, OOH là phân...
Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ
Quảng cáo sản phẩm nhạy cảm sao cho không phản cảm thật sự luôn là một đề bài khó cho các marketer. Mới đây, thương hiệu Pinkcherry với sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đã gây ấn tượng với việc vượt qua được những điều lệ khắt khe của luật quảng cáo và xuất...
Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường nguy hiểm của La Caja
Hợp tác với Tổ chức An toàn đường bộ Quốc gia Argentina, thương hiệu bảo hiểm La Caja đã sử dụng billboard của mình để chiếu sáng một số đoạn đường nguy hiểm nhất tại đất nước này. Các công ty bảo hiểm xe hơi luôn muốn khẳng định rằng sản phẩm của họ giúp bảo vệ các...
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng. Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển. Người ta nói rằng nếu...
Những Ý Tưởng Quảng Cáo Ngoài Trời Thú Vị
Những Ý Tưởng Quảng Cáo Ngoài Trời Thú Vị . Những thiết kế quảng cáo ngoài trời (outdoor) có từ rất lâu. Và để đáp ứng với những đòi hỏi; sáng tạo hơn, gây chú ý hơn, ngạc nhiên hơn từ phía khách hàng. Các nhà thiết kế, những người làm sáng tạo khắp nơi đã cung cấp...
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời . Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể thường qua lại hoặc tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo tại khu vực thực hiện quảng cáo. Việc đánh giá vị trí quảng cáo...
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...