PR – Content

Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu

Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu

Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...

Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...

Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế - xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường đua xây...

Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp

Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp

Thông cáo báo chí là một trong những công cụ thiết yếu để thu hút báo chí, truyền thông đưa tin cho bạn đến với công chúng. Để thông báo thông tin về một tổ chức, sản phẩm hay sự kiện … không có cách nào hiệu quả rõ ràng bằng thông cáo báo chí. Để có cái nhìn toàn...

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content. Những người hoạt động trong lĩnh vực viết content (nội dung) luôn có những đặc điểm chung thể hiện sự khác biệt. Copywriter – bạn là ai? Người viết lời quảng cáo và ý tưởng quảng cáo có thể được xem như nhà truyền thông về...