Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...
PR – Content
Viết bài PR đăng báo và các dạng bài PR cơ bản cần biết
Viết bài PR đăng báo và các dạng bài PR cơ bản cần biết, PR (Public Relations), hay còn gọi là quan hệ công chúng, là một chuỗi các hoạt động có kế hoạch và chiến lược nhằm tạo nên linh hồn cho sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp. Các bài viết PR chính là một trong số...
Làm thế nào để tạo ra chiến lược Content Marketing hiệu quả
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) phải là một phần trong chiến lược của bạn, nhưng không chỉ bất kỳ nội dung được tối ưu hóa cũng hoạt động tốt. Bạn có biết rằng có gần 93.000 lượt tìm kiếm trên Google mỗi giây? Nếu bạn muốn nội dung của mình được xếp hạng tốt trong...
8 xu hướng Content Marketing sẽ thịnh hành trong năm 2021
Năm 2021 đã đến, các Content Marketer cần chuẩn bị những kế hoạch tiếp thị hoàn hảo để giúp họ chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. Sau đây là 8 xu hướng Content Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 1. Social Media Social Media gồm 2 phần, “Social” (xã hội)...
Tầm quan trọng của bài viết chuẩn SEO đối với bài PR Content
Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp website tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm, bài viết chuẩn SEO còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Bài viết chuẩn SEO là...
Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông
Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...
Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch
Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế - xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường đua xây...
Mối quan hệ giữa thông cáo báo chí và quảng cáo truyền thông
Thông cáo báo chí và quảng cáo đều là hoạt động nhằm truyền tải thông tin của mình đến khách hàng và công chúng. Hầu hết quảng cáo và thông cáo báo chí đều biết trước thời gian và địa điểm, khu vực mình sẽ truyền tải thông tin đến khách hàng. Xem thêm: Viết thông cáo...
Hướng dẫn cách viết thông cáo báo chí thành công
Một bản thông cáo báo chí hiệu quả thì cần thiết phải có nội dung đủ quan trọng và thuyết phục giới truyền thông chấp nhận nó làm thông tin cơ sở của một bài viết được đăng tải. Xem thêm: Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp Cách trình bày thông cáo báo chí Thông...
Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp
Thông cáo báo chí là một trong những công cụ thiết yếu để thu hút báo chí, truyền thông đưa tin cho bạn đến với công chúng. Để thông báo thông tin về một tổ chức, sản phẩm hay sự kiện … không có cách nào hiệu quả rõ ràng bằng thông cáo báo chí. Để có cái nhìn toàn...
Chiến lược quảng cáo tốt nhất cho ngành giáo dục
Trước xu hướng bùng nổ của marketing, quảng cáo ngành Giáo dục tại Việt Nam đã bắt đầu được chú trọng và đầu tư hơn. Đây được xem là sự cải tiến mới trong quá trình tuyển sinh và đào tạo chất lượng. 1. Nhu cầu cấp thiết của quảng cáo ngành Giáo dục Kể từ năm 2015 –...
Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content
Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content. Những người hoạt động trong lĩnh vực viết content (nội dung) luôn có những đặc điểm chung thể hiện sự khác biệt. Copywriter – bạn là ai? Người viết lời quảng cáo và ý tưởng quảng cáo có thể được xem như nhà truyền thông về...