Kiến thức

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế là trăn trở của rất nhiều những marketer trong thời đại bùng nổ kĩ thuật số. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Brandcom phân tích về Marketing truyền thống. 1. Marketing truyền thống là gì Marketing truyền thống là tất cả...

Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí. Quảng cáo trên tạp chí là gì? Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản...

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...

Lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử

Lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử

Quảng cáo trên báo điện tử đang ngày một phát triển và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, Tuy nhiên, những lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử là phần mà bất kì agency hay client nào cũng cần nắm vững. Điều 22 - Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo nói, báo...

Tất cả về luật quảng cáo báo chí

Tất cả về luật quảng cáo báo chí

Tất cả về luật quảng cáo báo chí. Dưới đây là quy định đầy đủ những quy tắc cần tuân thủ khi quảng cáo trên báo mạng, báo giấy, hay quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo radio. 1. Luật quảng cáo trên báo chí theo từng loại hình Đối với luật quảng cáo trên báo chí, cần...

Chi phí đăng bài trên báo điện tử – Brandcom

Chi phí đăng bài trên báo điện tử – Brandcom

Chi phí đăng bài trên báo điện tử - Brandcom là angency nhiều năm kinh nghiệm có thể hóa giải vấn đề đăng bài lên báo điện tử, đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất cho doanh nghiệp. 1. Xu hướng đăng bài trên báo điện tử Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh...

Đăng bài PR trên báo chưa bao giờ hết hot

Đăng bài PR trên báo chưa bao giờ hết hot

Đăng bài PR trên báo điện tử chưa bao giờ hết hot bởi đây là luôn là hình thức để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đến với công chúng hiệu quả nhất. 1. Xu hướng đăng bài PR trên báo Trong kỷ nguyên của tiếp thị số, quảng cáo không còn đơn thuần là...