Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút sẽ là một trong những phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu. 1, Lợi ích của quảng cáo báo chí Dám chắc là rất nhiều sẽ đặt ra câu hỏi giữa thời đại kỹ thuật số này tại sao báo chí...
Kiến thức
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
6 lý do quảng cáo tạp chí luôn ưu tiên hàng đầu
6 lý do quảng cáo tạp chí luôn ưu tiên hàng đầu. Quảng cáo trên tạp chí là hình thức truyền thông rất tiện lợi và hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Xem thêm: Quảng cáo tạp chí trên máy bay hàng không Việt Nam Quảng cáo trên tạp chí là đại...
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế là trăn trở của rất nhiều những marketer trong thời đại bùng nổ kĩ thuật số. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Brandcom phân tích về Marketing truyền thống. 1. Marketing truyền thống là gì Marketing truyền thống là tất cả...
Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy
Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí
Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí. Quảng cáo trên tạp chí là gì? Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
Lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử
Quảng cáo trên báo điện tử đang ngày một phát triển và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, Tuy nhiên, những lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử là phần mà bất kì agency hay client nào cũng cần nắm vững. Điều 22 - Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo nói, báo...
Tất cả về luật quảng cáo báo chí
Tất cả về luật quảng cáo báo chí. Dưới đây là quy định đầy đủ những quy tắc cần tuân thủ khi quảng cáo trên báo mạng, báo giấy, hay quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo radio. 1. Luật quảng cáo trên báo chí theo từng loại hình Đối với luật quảng cáo trên báo chí, cần...
Ưu điểm của quảng cáo báo chí và xu hướng hàng đầu
Ưu điểm của quảng cáo báo chí và xu hướng hàng đầu. Quảng cáo báo chí dù đứng trước sự cạnh tranh của rất nhiều loại hình quảng cáo mới và hiện đại khác nhưng vẫn khẳng định được vị thế của mình 1. Quảng cáo báo chí là gì? Quảng cáo báo chí (hay còn gọi là print-ad)...
Chi phí đăng bài trên báo điện tử – Brandcom
Chi phí đăng bài trên báo điện tử - Brandcom là angency nhiều năm kinh nghiệm có thể hóa giải vấn đề đăng bài lên báo điện tử, đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất cho doanh nghiệp. 1. Xu hướng đăng bài trên báo điện tử Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh...