Kiến thức

Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...

Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Lựa chọn Native Advertising (quảng cáo tự nhiên) hay Content Marketing (tiếp thị nội dung) chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Thương hiệu cần nghiên cứu, ngụp lặn trong vô vàn những thông tin khác nhau trước khi đến được với phương thức thực sự phù hợp nhất với...

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...