Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí. Các chương trình quảng cáo nhắm vào các “thượng đế” nhí trong thế giới số ngày càng tràn lan và thịnh hành chưa từng thấy. Nếu nhà bạn có trẻ con ở độ tuổi mầm non, bạn sẽ thấy sự len lỏi đáng kinh ngạc của quảng...
Kiến thức
Làm gì khi khách hàng ngày càng “lờn” khuyến mại?
Báo cáo ROI Genome công bố hồi tháng 2.2019 của Analytic Partners chỉ ra rằng nếu các nhãn hàng thực hiện chương trình khuyến mại trực tiếp hàng tuần, hiệu quả kinh doanh sẽ giảm đi 36%. Khuyến mại tại cửa hàng là cách thức truyền thống được các chuyên gia tiếp thị...
Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động
Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...
Nhận định các xu hướng PR làm mưa làm gió 2019
Quý 1 – 2019 dần trôi về những ngày cuối, cũng là lúc những nhận định về các xu hướng càng rõ rệt hơn. PR, luôn là 1 trong những mắt xích quan trọng trong việc nâng tầm và làm lan tỏa thương hiệu của bạn. Việc nắm bắt đúng xu thế PR và tối ưu hóa các xu thế đó luôn...
Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?
Lựa chọn Native Advertising (quảng cáo tự nhiên) hay Content Marketing (tiếp thị nội dung) chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Thương hiệu cần nghiên cứu, ngụp lặn trong vô vàn những thông tin khác nhau trước khi đến được với phương thức thực sự phù hợp nhất với...
Truyền thông là gì và cơ hội việc làm thế nào
Truyền thông là gì và cơ hội việc làm thế nào?. Ngành truyền thông là gì? Nhiều người vẫn thường lầm tưởng truyền thông (communication) là làm báo (journalism), làm quảng cáo (advertising) hoặc làm PR (public relations). Tất cả những nhận định trên đều không đúng, đó...
Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu
Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...
Public Relation có còn quan trọng trong thế giới Digital
Public Relation có còn quan trọng trong thế giới Digital. Là một thành phần trong tam giác Truyền thông – Quảng cáo – PR, nhiệm vụ của PR hết sức quan trọng đối với sự thành bại của một doanh nghiệp. Thậm chí, theo một báo cáo của Mỹ, có tới 2/3 Giám đốc Marketing và...
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh
Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh. Xây dựng thương hiệu theo chiến lược bài bản là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Xây dựng thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh...
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook. Trong kinh doanh, thương hiệu cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Tạo dựng một hình ảnh tốt về bản thân và doanh nghiệp có thể giúp bạn lôi kéo khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, tạo uy tín trong mắt...