Kiến thức

Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả

Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả

Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo. Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và...

63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí hoặc gần như miễn phí

63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí hoặc gần như miễn phí

63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí hoặc gần như miễn phí. Bạn chỉ là người mới bắt đầu kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách eo hẹp, hay là một công ty có danh tiếng với hàng đống tiền khổng lồ gửi trong ngân hàng, bạn đều có thể sử dụng các ý tưởng...

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới. Thông thường, nếu doanh số bán một sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn có thể sử dụng ba câu hỏi này. Đa phần các công ty...

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí. Comment (bình luận) là vấn đề đau đầu với nhiều tòa soạn trên thế giới và Việt Nam trong năm qua. Với sự trợ giúp từ công nghệ, các bên thứ ba, và cách duyệt comment được cải thiện, các tòa soạn đang củng cố lại các mục này và xem...

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao. Chiếm 70% dân số cả nước cộng với thu nhập đang ngày càng tăng, tiêu dùng nông thôn được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiếp cận trường này là một bài toán khó. Và doanh nghiệp...