Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phát triển làm thay đổi nhiều mặt trong cuộc trong đó có ngành Marketing. Cùng BRANDCOM tìm hiểu làm cách nào để tiếp cận phương thức marketing mới phù hợp với bối cảnh thị trường hiện nay. Cùng với sự phát triển của internet và việc đẩy...
Kiến thức
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...
Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể
Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể. PR hiện đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu trong khi thực thi các chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Thế nhưng, bạn có chắc rằng mình hiểu rõ vai trò của PR trong chiến lược tổng thể của...
Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất
Brandcom tư vấn các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất. Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết...
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo. Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy...
5 mẹo thu âm quảng cáo thu hút thính giả
5 mẹo thu âm quảng cáo thu hút thính giả. Brandcom xin đưa ra một số hình thức tư vấn và cung cấp cho khách hàng những phương thức giúp quảng cáo phát thanh thu hút khán thính giả mời đọc giả tham khảo qua bài viết sau: Thu âm quảng cáo là một công cụ mạnh mẽ và hiệu...
Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ
Brandcom cung cấp dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu! Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ . Người viết bài PR...
Kịch bản quảng cáo đừng quá phô trương mới hiệu quả
Kịch bản quảng cáo đừng quá phô trương mới hiệu quả. Bản chất của hoạt động quảng cáo là làm người ta biết đến, nhớ đến sản phẩm, thương hiệu một cách rộng rãi. Tuy nhiên, không nên vì thế mà quảng cáo trở nên quá cường điệu, không những không đọng lại tâm trí người...
Những thông điệp sáng tạo nhất lan truyền trên mạng
Các bức hình thông điệp xã hội thường cố gắng nêu bật những giá trị mà đa số chúng ta thường im lặng hoặc phớt lờ. Dưới đây là những thông điệp được truyền tải nhiều trên Internet. Theo zing.vn CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà...
Những agency quảng cáo lừng danh trên thế giới
Brandcom mời bạn đến New York và Chicago, điểm qua một số agency danh tiếng và chiêm ngưỡng những sản phẩm từ họ nhé. Nhiệm vụ của agency quảng cáo là lên kế hoạch, quản lý và thực hiện mẫu quảng cáo theo yêu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Tổng quan thì có 3 mô...
Những điều cần biết về marketing angency
anSự phát triển không ngừng của lĩnh vực Marketing cùng với những thay đổi trong thời đại công nghệ 4.0 dẫn đến các doanh nghiệp khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động Marketing cho thương hiệu của mình. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp tìm...
Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí
Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí. Các chương trình quảng cáo nhắm vào các “thượng đế” nhí trong thế giới số ngày càng tràn lan và thịnh hành chưa từng thấy. Nếu nhà bạn có trẻ con ở độ tuổi mầm non, bạn sẽ thấy sự len lỏi đáng kinh ngạc của quảng...