Social Media không chỉ bao gồm các nền tảng mạng xã hội, mà nó còn bao gồm nhiều nhóm khác nhau như blog, diễn đàn, kênh chia sẻ video, hình ảnh… Với sự bùng nổ về lượng người dùng tham gia các nền tảng này, nó đã trở thành công cụ đắc lực trong hoạt động Marketing...
Kiến thức
5 xu hướng Marketing của ngành Dược phẩm năm 2021
Khi năm 2021 đang đến gần, chúng ta cần phải mau chóng nhìn lại các xu hướng chính đang diễn ra trong ngành Dược phẩm và ảnh hưởng của nó lên các hoạt động Marketing trong thập kỷ mới này. Có thể thấy rõ ràng rằng chi tiêu dành cho kĩ thuật số trong ngành Dược phẩm và...
Tận dụng Visual Content để thúc đẩy SEO của doanh nghiệp
Visual Content đang tạo ra ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi Visual Content đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay. Các dạng nội dung như video, infographics, GIFs, memes… chính là một phần trong chiến...
Quảng cáo thang máy đáng sợ nhất mùa Halloween
Halloween đã trở thành lễ hội hóa trang được tổ chức vào đêm ngày 31/10 hàng năm. Ở nhiều nơi trên thế giới, người ta thường trang trí mọi thứ theo phong cách ma mị nhằm tạo không khí trong những ngày này. Hiện nay, Halloween cũng đã du nhập và có nhiều điểm thay đổi...
9 Chiến thuật “hâm nóng” lửa sáng tạo cho đội ngũ tiếp thị
Để duy trì liên tục sức sáng tạo là điều không dễ. Vì thế, sẽ là lẽ tự nhiên nếu một lúc nào đó đội ngũ Marketing của bạn không thể cho ra đời những chiến dịch tuyệt vời như mong muốn. Năng lượng sáng tạo dễ bị cạn kiệt và cần được tái tọa để ý tưởng có thể luôn trào...
Làm thế nào để kết hợp Content Marketing và SEO hiệu quả?
Bạn đã từng dành tất cả thời gian và nỗ lực để tạo ra một content chất lượng, có vè hấp dẫn được người đọc yêu thích. Tuy nhiên, bài viết lại không được Google đánh giá cao cũng như tăng Organis Traffic? Tìm hiểu cách tạo content là cơ hội tốt nhất để mang lại Organis...
Doanh nghiệp nên làm gì với chi phí quảng cáo trong thời khủng hoảng?
Bài học từ những tập đoàn hàng đầu thế giới cho thấy cắt giảm chi phí quảng cáo trong mùa quảng cáo không phải là giải pháp lý tưởng. Hầu hết doanh nghiệp phải giảm chi tiêu trong thời kỳ suy thoái, đặc biệt là hạng mục marketing vốn rất dễ cắt ngân sách (và chắc chắn...
4 bước để xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Trong cuộc chiến quảng cáo online, chúng ta đều cố gắng cạnh tranh dành một slot để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.Nhiều doanh nghiệp lựa chọn “chiến lược khủng bố”, quảng cáo mọi nơi, mọi lúc. Nhưng lâu dần điều này đã phản tác dụng và lãng phí quảng cáo khi...
Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng và phát triển thương hiệu là một hành động rất quan trọng đối vối mọi doanh nghiệp, điều này nếu thành công sẽ đánh giá vị trí của doang nghiệp trên thương trường. Nhưng hiện tại, có một số doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này. Với thị...
Làm thế nào để trở thành một Influencer Marketing
Influencer Marketing hay còn gọi là tiếp thị từ những người có sức ảnh hưởng đã tăng vọt trong năm vừa qua. Đó là kết quả từ cách quyết định mua đã thay đôi trong những năm qua. Ví dụ: Bạn có thể nhớ lại câu chuyện về việc nhiều phụ nữ không còn tin vào đánh giá của...
Định nghĩa và những điều cần biết về Local Brand
Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển, cùng với việc “mở cửa” đã kéo theo sự giao thương về kinh tế và văn hóa của Việt Nam với các nước trên thế giới. Thời trang đường phố bắt nguồn từ những người da đen trong khu ổ chuột tại New York giờ đã trở thành phong cách thời...
Cách lập chiến lược Content Marketing thành công cho B2B
Content Marketing (tiếp thị nội dung) sẽ giúp thương hiệu của công ty gia tăng độ phủ sóng trên Google, Facebook, YouTube, Instagram và Twitter. Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh doanh, quảng bá sản phẩm, xây dựng nhận thức của khách hàng...