Nếu bạn biết được lượng traffic (lượng truy cập) mà người dùng đến với website của bạn thông qua việc tìm kiếm trên Google thì dựa vào đó bạn sẽ có thể phân tích, đánh giá keywords nào, bài viết nào hiệu quả, mang lại lượng traffic lớn cho website bạn. Luồng truy cập...
Digital Marketing
Công cụ kiểm tra tốc độ load web của website
Tốc độ load web đang ngày càng được webmaster chú trọng khi mà công nghệ thiết kế website ngày càng phát triển với nhiều hiệu ứng lung linh, huyền ảo nhưng cũng chính nó làm cho tốc độ load của website bạn chậm hơn thấy rõ. Tốc độ load website vô cùng quan trọng, nó...
Ping giúp website bạn được index nhanh hơn
1. Ping website là gì? Tại sao phải ping website? Ngày nay, khi mà Google ngày càng chú trọng đến nội dung (content) thì SEOer cũng bắt nhịp theo xu hướng đó và cố gắng viết thật nhiều content cho website mình. Thế nhưng bên cạnh những SEOer chân chính lại có rất...
LSI là gì? – Thuật ngữ LSI trong SEO là gì?
LSI là một thuật ngữ trong SEO, được viết tắt từ Latent Semantic Indexing. Khi một công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...) sử dụng phương pháp này, nó sẽ cố gắng liệt kê các tìm kiếm liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm. LSI được viết tắt từ Latent Semantic...
ASO là gì? – App Store Optimization là gì?
App Store Optimization (ASO) là một chuỗi các công việc nhằm thỏa mãn các yêu cầu để tăng thứ hạng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như ứng dụng trên iPhone, iPad, Android, Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên...
Công thức lên top trên App Store – ASO
Bắt đầu tìm hiểu về ASO thì hẳn vấn đề đầu tiên bạn cần phải biết đó chính là công thức lên top trên một cửa hàng ứng dụng(như iTunes, Google Play). Daily Install là một yếu tố rất cần được chú ý trong công thức lên top trên App Store Cụ thể thì theo như đúc kết từ...
Lưu ý khi đặt tên App trên Store
Khi lựa chon tên App bạn cần phải hết sức cẩn trọng, vì tên app ngoài việc thể hiện một phần, nội dung, tính chất của app thì nó còn hoạt động như một loại từ khóa (keywords) chính và có một chút lợi thế so với các từ khóa tìm kiếm đặt trong phần keyword (iOS) hay...
Hướng dẫn dùng BlueStacks tạo tablet ảo trên PC
Vì nhiều lý do khác nhau mà đôi khi ta không thể (không muốn) sử dụng một một chiếc tablet thật để test app hay chỉ đơn giản là chơi game android. BlueStacks ra đời như một giải pháp cho phép bạn tạo tablet ảo trên chính PC của bạn. Để có thể có 1 chiếc tablet ngay...
Thuật ngữ cần biết trong quảng cáo Google Adwords
Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến nhất bạn sẽ thấy trong quảng cáo Google Adwords Từ khóa là gì ? Các từ khoá bạn tạo cho một nhóm quảng cáo trên Google nhất định được sử dụng để nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn đến khách hàng tiềm năng. Vị trí là gì?...
Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo
Khi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch...
Các gói quảng cáo từ khóa trên Google Adwords tại Brandcom
Quảng cáo trên Google - Quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo hấp dẫn, phổ biến, nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả cao trong số nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Quảng cáo Google Adwords chiếm...
Chọn từ khóa để quảng cáo Google Adwords mang lại hiệu quả cao
Từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords là cầu nối để đưa người dùng từ Google về với website của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website bạn sẽ không đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo đồng thời dẫn đến sự lãng phí...