Digital Marketing

Thủ Thuật SEO Local Seo – Seo từ khóa liên quan địa điểm doanh nghiệp

Thủ Thuật SEO Local Seo – Seo từ khóa liên quan địa điểm doanh nghiệp

Tại sao nên SEO Google địa điểm ? Google+ Địa phương giúp người dùng khám phá và chia sẻ các địa điểm. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về doanh nghiệp trước khi bạn ghé thăm từ hệ thống tính điểm 5 điểm của Google và tóm tắt Zagat của đánh giá từ người dùng giúp...

Kiểm tra lượng người dùng truy cập từ Google

Kiểm tra lượng người dùng truy cập từ Google

Nếu bạn biết được lượng traffic (lượng truy cập) mà người dùng đến với website của bạn thông qua việc tìm kiếm trên Google thì dựa vào đó bạn sẽ có thể phân tích, đánh giá keywords nào, bài viết nào hiệu quả, mang lại lượng traffic lớn cho website bạn. Luồng truy cập...

Công cụ kiểm tra tốc độ load web của website

Công cụ kiểm tra tốc độ load web của website

Tốc độ load web đang ngày càng được webmaster chú trọng khi mà công nghệ thiết kế website ngày càng phát triển với nhiều hiệu ứng lung linh, huyền ảo nhưng cũng chính nó làm cho tốc độ load của website bạn chậm hơn thấy rõ. Tốc độ load website vô cùng quan trọng, nó...

Ping giúp website bạn được index nhanh hơn

Ping giúp website bạn được index nhanh hơn

1. Ping website là gì? Tại sao phải ping website? Ngày nay, khi mà Google ngày càng chú trọng đến nội dung (content) thì SEOer cũng bắt nhịp theo xu hướng đó và cố gắng viết thật nhiều content cho website mình. Thế nhưng bên cạnh những SEOer chân chính lại có rất...

LSI là gì? – Thuật ngữ LSI trong SEO là gì?

LSI là gì? – Thuật ngữ LSI trong SEO là gì?

LSI là một thuật ngữ trong SEO, được viết tắt từ Latent Semantic Indexing. Khi một công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...) sử dụng phương pháp này, nó sẽ cố gắng liệt kê các tìm kiếm liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm. LSI được viết tắt từ Latent Semantic...

ASO là gì? – App Store Optimization là gì?

ASO là gì? – App Store Optimization là gì?

App Store Optimization (ASO) là một chuỗi các công việc nhằm thỏa mãn các yêu cầu để tăng thứ hạng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như ứng dụng trên iPhone, iPad, Android, Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên...

Công thức lên top trên App Store – ASO

Công thức lên top trên App Store – ASO

Bắt đầu tìm hiểu về ASO thì hẳn vấn đề đầu tiên bạn cần phải biết đó chính là công thức lên top trên một cửa hàng ứng dụng(như iTunes, Google Play). Daily Install là một yếu tố rất cần được chú ý trong công thức lên top trên App Store Cụ thể thì theo như đúc kết từ...

Lưu ý khi đặt tên App trên Store

Lưu ý khi đặt tên App trên Store

Khi lựa chon tên App bạn cần phải hết sức cẩn trọng, vì tên app ngoài việc thể hiện một phần, nội dung, tính chất của app thì nó còn hoạt động như một loại từ khóa (keywords) chính và có một chút lợi thế so với các từ khóa tìm kiếm đặt trong phần keyword (iOS) hay...

Thuật ngữ cần biết trong quảng cáo Google Adwords

Thuật ngữ cần biết trong quảng cáo Google Adwords

Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến nhất bạn sẽ thấy trong quảng cáo Google Adwords Từ khóa là gì ? Các từ khoá bạn tạo cho một nhóm quảng cáo trên Google nhất định được sử dụng để nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn đến khách hàng tiềm năng. Vị trí là gì?...