Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...
Tin Brandcom
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...
Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu
Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...
Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa
PR cho các đơn vị kinh doanh nội thất là một trong những thế mạnh của BRANCOM. Sau quá trình hợp tác, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã lựa chọn BRANDCOM. Đồng thời, qua bài viết muốn chia sẻ kinh nghiệm để các thương hiệu nội thất có thể...
Xu hướng báo chí truyền thông thế giới tương tác hơn đa dạng hơn
Xu hướng báo chí truyền thông thế giới tương tác hơn đa dạng hơn. Sự tương tác của độc giả với một nội dung truyền thông nào đó, bao gồm “click” vào bất cứ đâu trong bài viết hay thích (like), bình luận (comment), chia sẻ (share)... là xu hướng trọng tâm của báo chí...
Quảng cáo taxi có mang lại hiệu quả cho thương hiệu?
Theo một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định - dù to lớn đến đâu - vẫn không bằng quảng cáo di động - di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Trung bình một xe taxi có khả...
Quảng bá thương hiệu bằng cách kể chuyện One Spot
Quảng bá thương hiệu bằng cách kể chuyện One Spot. "92% khách hàng muốn thương hiệu tạo ra những quảng cáo như kể một câu chuyện "- One Spot Những quyết định của người tiêu dùng và doanh nghiệp hiện nay đang ngày càng trở nên ít phụ thuộc vào những lời hứa hẹn và...
Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm
Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm. Ngày nay, có rất nhiều loại hình truyền thông đặc sắc dựa trên sự phát triển của công nghệ như trên báo chí, truyền hình, internet... Tuy nhiên, không thể bỏ qua loại hình quảng cáo ngoài trời rất thu...
Phân biệt Pr báo chí và bài Pr bán hàng
Phân biệt Pr báo chí và bài pr bán hàng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, báo chí internet bây giờ đang rất được ưa chuộng và mang tầm ảnh hưởng lớn. Cũng chính từ đây, hai trường phái bài viết Pr hình thành đó là: bài Pr báo chí và Pr bán hàng. 1, Bài Pr báo chí...
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường....
Sáng tạo OOH tốt nhất
Sáng tạo OOH tốt nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Những sáng tạo và ý tưởng mới độc đáo làm quảng cáo trở...
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm. Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị - truyền...