Tin Brandcom

Dự án quảng cáo trên taxi G7 cho thương hiệu khẩu trang

Dự án quảng cáo trên taxi G7 cho thương hiệu khẩu trang

Để tăng doanh số bán hàng cũng như quảng cáo rộng rãi cho sản phẩm khẩu trang của công ty TNHH Moatech Vina, Brandcom đã tư vấn và thi công quảng cáo trên taxi G7 tại Hà Nội. Trước tình trạng ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn và đại dịch Covid 19 diễn ra, nhu cầu...

Hậu đại dịch tạp chí thời trang cũng cần nhìn lại

Hậu đại dịch tạp chí thời trang cũng cần nhìn lại

Đại dịch COVID-19 đã khởi đầu một khoảng lặng trên toàn cầu, mọi guồng quay buộc phải chậm lại và tất cả mọi ngành nghề đang phải nhìn nhận lại vai trò và cách vận hành của mình. Ngành tạp chí thời trang sẽ phải làm gì để tồn tại khi vai trò của chúng đang ngày trở...

Tổng hợp những hãng taxi có thể dán quảng cáo tại Việt Nam

Tổng hợp những hãng taxi có thể dán quảng cáo tại Việt Nam

Quảng cáo taxi đã và đang trở thành một kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay. Các hãng taxi tập trung đông đảo tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…...

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...

“Đại dịch Virus Corona” và booking quảng cáo trên báo chí

“Đại dịch Virus Corona” và booking quảng cáo trên báo chí

Trong thời điểm này, tất cả các thông tin liên quan tới Virus Corana đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Và một trong những nơi cung cấp nguồn tin nhanh chóng và uy tín nhất cho họ chính là báo chí. Lời tác giả: Người viết xin khẳng định vấn đề đưa tin...

Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết. Các dịp Lễ Tết trong năm là những thời điểm kích cầu mạnh nhất, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Hằng năm, từ tháng 10 Âm lịch trở đi (khoảng trước Tết Dương Lịch một vài tuần) nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao. Lúc này...

Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020

Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020. Chắc chưa cần đọc qua số liệu thống kê, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy rằng Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bởi vậy, thời điểm này nhiều thương hiệu luôn sẵn...

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...