Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh . Các đài phát thanh bán thời gian và họ bán quyền truy cập vào các thị trường. Tính năng chính của một đài phát thanh là thông tin thời sự, chính trị, xã hội và giải trí mà họ có trong các chương trình — nội dung hấp dẫn của họ...
Tin Brandcom
Lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời Outdoor Advertising
Lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời Outdoor Advertising . Lịch sử quảng cáo ngoài trời không chỉ là những thành tựu, dấu mốc phát triển “chói lọi” mà đó còn là cả những thăng trầm trong nghề. Quảng cáo ngoài trời là lĩnh vực quảng cáo hình thành sớm nhất trong lịch sử....
Ambient Advertising quảng cáo mà không phải quảng cáo
Ambient Advertising quảng cáo mà không phải quảng cáo . Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo...
Quảng cáo ngoài trời chuyển mình và Bùng nổ hình thức Quảng cáo trên xe
Quảng cáo ngoài trời chuyển mình và Bùng nổ hình thức Quảng cáo trên xe . Quảng cáo ngoài trời có chịu khuất phục trong thời đại bùng nổ Quảng Cáo Digital? Tại sao quảng cáo trên xe đang trở thành xu hướng trong ngành quảng cáo ngoài trời? Quảng cáo trên xe mang lại...
Bảng đứng và bảng ngang trong quảng cáo ngoài trời
Bảng đứng và bảng ngang trong quảng cáo ngoài trời . 1. Tại sao lại là dọc Bản thân tự nhiên con người vốn dĩ thích đọc nội dung trên phương tiện đọc có chiều cao lớn hơn chiều rộng. Kết quả là những thứ dùng để đọc nội dung xung quanh chúng ta hầu hết ở dạng dọc (có...
6 quảng cáo ngoài trời áp dụng kĩ thuật số nổi bật
6 quảng cáo ngoài trời áp dụng kĩ thuật số nổi bật . 29 tỉ USD đã được chi cho quảng cáo ngoài trời ở Mỹ – nơi những sáng kiến kĩ thuật số đã vào độ chín muồi, biến những biển quảng cáo tĩnh trở nên sống động hơn. Trong năm 2017, nhiều nhãn hàng như McDonald’s hay...
Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền
Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền . Thế giới hiện đại gắn với sự phát triển về công nghệ chóng mặt, những vật dụng tiện nghi như thang máy dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Việc biến thang máy trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đã khiến...
5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy
5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy . Quảng cáo thang máy sẽ tiếp cận được số lượng khách hàng lớn tại các khu vực dân cư nhất định. Đây là một cách quảng cáo hiệu quả làm gia tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên phải thật sự am...
Vì sao khi quảng cáo trên tạp chí phải lựa chọn ngôn ngữ thật phù hợp
Vì sao khi quảng cáo trên tạp chí phải lựa chọn ngôn ngữ thật phù hợp . Đã từ lâu, PR trên tin báo và báo được ưa chuộng sử dụng bởi lượng bạn đọc độc thông báo quảng bá rộng rãi và chi tiết. tuy nhiên, về ngôn ngữ quảng bá trên tạp chí cũng xem kỹ để dùng sao cho hợp...
Nhận diện chuyên gia PR
Nhận diện chuyên gia PR . Người làm PR cũng có thể là nhà tâm lý, nhà xã hội học, nhà đạo diễn, nhà thiết kế… Có được kiến thức tổng hợp này là lợi thế rất lớn đối với những người làm PR. Nhà báo? Điều này không có nghĩa, bạn phải tốt nghiệp các nghành có liên quan...
5 ngành hàng trọng dụng LCD FRAME nhất hiện nay
5 ngành hàng trọng dụng LCD FRAME nhất hiện nay . Quảng cáo LCD – frame chi phí thấp – hiệu quả cao, hoàn toàn phù hợp với nhiều ngành nghề, sản phẩm, nhãn hàng. Dưới đây là Top 5 ngành hàng luôn ưu tiên quảng cáo LCD – Frame hiện nay mà VNP Media đã thống kê được. 1....
Quảng cáo trong thang máy bạn cần biết những gì
Quảng cáo trong thang máy bạn cần biết những gì . Với chi phí khá lớn phải chi ra để quảng cáo trong thang máy, chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn chiến dịch quảng cáo của mình bị thua lỗ cả. Vì thế trước khi sử dụng giải pháp quảng cáo này, hãy ghi nhớ và đặt ra 5...