5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy . Quảng cáo thang máy sẽ tiếp cận được số lượng khách hàng lớn tại các khu vực dân cư nhất định. Đây là một cách quảng cáo hiệu quả làm gia tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên phải thật sự am hiểu về loại hình quảng cáo này để không bị “ném tiền qua cửa sổ”.
1. Nên tham khảo bảng báo giá quảng cáo thang máy tại ít nhất 3 công ty khác nhau
Bởi lẽ các nhà cung cấp trong lĩnh vực này thường phân chia thành nhà phân phối cấp 1, cấp 2, cấp 3. Tùy theo doanh số cam kết theo năm mà các nhà phân phối sẽ được chiết khấu giá bán sản phẩm khác nhau. Do vậy, cùng một hạng mục sản phẩm nhưng báo giá có thể chênh nhau từ 5 – 10%.
2. So sánh thật kỹ về tần xuất và thời gian xuất hiện quảng cáo
Khi gửi bảng chào giá, các nhà cung cấp sẽ gửi kèm tần xuất và thời gian xuất hiện. Ví dụ như bạn chọn quảng cáo vào giờ cao điểm thì chi phí sẽ đắt hơn là chỉ quảng cáo vào giờ thường. Đa phần các đơn vị sẽ báo giá tổng thể theo ngày và khi báo cáo chiến dịch quảng cáo, công ty quảng cáo chỉ đếm đúng, đủ số lần chứ không cam kết phát vào thời gian nào. Do vậy, thời gian quảng cáo, số lần xuất hiện/ ngày cần được thể hiện càng chi tiết trên hợp đồng giao dịch càng tốt.

5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy

5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy

3. Chọn đúng khách hàng mục tiêu tại các khu dân cư khác nhau, tránh đánh đồng, chọn đại khái
Quảng cáo thang máy được ưa chuộng tại thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn quảng cáo thang máy theo khu vực địa lý, theo đặc thù dân số hoặc thu nhập của khách hàng. Ví dụ như bạn muốn quảng cáo xe ô tô cao cấp của hãng Lexus thì cần chọn tập chung cư có thu nhập cao, tại Hà Nội chứ không thể chọn các chung cư bình dân hoặc các khu nhà tái định cư.
4. Phân biệt rõ giữa quảng cáo LCD và quảng cáo Frame vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành quảng cáo
Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa 2 hình thức quảng cáo này. Dù cùng sử dụng màn hình LCD là phương tiện trình chiếu quảng cáo. Được xem như những khung tranh trình chiếu các slide hình ảnh, poster tĩnh, quảng cáo trên frame thể hiện rất rõ vai trò của mình. Quảng cáo LCD là hình thức quảng cáo tương tự như các quảng cáo trên tivi, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s. Quảng cáo cho phép nhà đầu tư được phát sóng các TVC, clip quảng cáo sinh động như trên truyền hình.
5. Dành thời gian đi kiểm tra thực nghiệm liên tục thay vì ngồi chờ báo cáo của công ty quảng cáo thang máy
Mọi nhà cung cấp dịch vụ đều gửi cho đối tác bản báo cáo chiến dịch sau khi kết thúc thời gian quảng cáo. Thực ra đây chỉ là vài hình ảnh đơn thuần cộng với số lần hoặc thời gian được ký kết trong hợp đồng kinh tế. Báo cáo này không thể đánh giá được chiến dịch quảng cáo có hiệu quả hay không mà báo cáo chỉ mang tính chất “minh họa” để kết thúc chiến dịch và thu phí.

Nguồn:ST

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn