Các hình thức truyền thông ngày càng phổ biến và đa dạng. Quảng cáo có thể xuất hiện ở mọi nơi. Các loại hình quảng bá sản phẩm/ thương hiệu không chỉ dừng lại dưới dạng quảng cáo qua hình ảnh mà còn có hình thức truyền thông bằng âm thanh. Hình thức quảng cáo VOV Đài...
Tin tức
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020
Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu "cú đánh" của đại dịch COVID-19. Những ngày gần...
10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...
Quảng cáo tuyên truyền cho idol thần tượng tại Việt Nam
Để thể hiện sự hâm mộ và ủng hộ cho thần tượng của mình, các fandom ở Việt Nam thường tổ chức nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng báo trên xe bus, quảng cáo LCD-Frame, quảng cáo bảng biển ngoài trời… Thời điểm quảng cáo cho idol Các FanClub thường quảng cáo...
Tặng 200.000 đồng khi đăng ký sử dụng ứng dụng gọi xe GV
Công ty cổ phần GV ASIA tổ chức ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ GV Taxi - ứng dụng gọi xe của người Việt và công bố các ưu đãi cho khách hàng mới vào ngày 29/6 tại Hà Nội. Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt ứng dụng GV Asia GV ra mắt để thực hiện các mục tiêu nhằm tăng...
Tranh cổ động giúp Việt Nam đánh bại Covid-19
Thành công đáng ngưỡng mộ của Việt Nam trong “cuộc chiến” chống đại dịch Covid-19 vẫn đang là đề tài báo chí tại Liên bang Nga. Ngày 22-6, tờ báo “Russkaya Vesna” (Mùa xuân nước Nga) đã đăng bài viết với nhan đề trên của ông Grigory Trofimchuk, một tác giả rất quan...
7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing “lật kèo” cực đỉnh
Những pha marketing đầy sáng tạo, giúp các thương hiệu tạo ra tiếng vang tầm cỡ quốc tế. Trong kinh doanh, marketing là một yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của công ty đến với công chúng. Thậm chí là rất quan trọng, bởi đôi khi một chiến lược marketing tốt có thể...
Dự án quảng cáo trên taxi G7 cho thương hiệu khẩu trang
Để tăng doanh số bán hàng cũng như quảng cáo rộng rãi cho sản phẩm khẩu trang của công ty TNHH Moatech Vina, Brandcom đã tư vấn và thi công quảng cáo trên taxi G7 tại Hà Nội. Trước tình trạng ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn và đại dịch Covid 19 diễn ra, nhu cầu...
Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
5 bước để tạo một kế hoạch tiếp thị nổi bật
Một kế hoạch tiếp thị hàng năm giúp bạn thiết lập hoạt động tiếp thị của mình theo đúng khóa học để biến mục tiêu kinh doanh của công ty bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về nó như một kế hoạch cấp cao hướng dẫn định hướng cho các chiến dịch, mục tiêu và tăng trưởng của...