Quảng cáo trong thang máy bạn cần biết những gì . Với chi phí khá lớn phải chi ra để quảng cáo trong thang máy, chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn chiến dịch quảng cáo của mình bị thua lỗ cả. Vì thế trước khi sử dụng giải pháp quảng cáo này, hãy ghi nhớ và đặt ra 5...
Tin tức
Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế
Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế . Ngày nay quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng “chạm mặt” hàng trăm quảng cáo mỗi ngày đến mức quá tải. Chính vì vậy, công chúng có xu hướng dè chừng...
Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại
Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại . Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu...
Lựa chọn phương tiện quảng cáo thế nào cho hiệu quả
Lựa chọn phương tiện quảng cáo thế nào cho hiệu quả . Ngay cả khi có trong tay một ngân sách tương đối thoải mái thì việc tạo ra những quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ vẫn là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Vì thế, hãy chọn một trong số các phương tiện tại...
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích . Ngày nay thì người ta nhắc nhiều đến các hình thức tiếp thị trực tuyến như quảng cáo Google, Youtube, Facebook, Zalo . . ., điều đó hoàn toàn đúng khi những dịch vụ này phát triển và hỗ trợ tốt cho những người làm...
Ngân sách của quảng cáo trực tuyến đang tăng trưởng cao nhất hiện nay
Ngân sách của quảng cáo trực tuyến đang tăng trưởng cao nhất hiện nay. Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. đã công bố kết quả từ hai nghiên cứu, khi tìm hiểu về những cơ hội mà các nhà tiếp thị (marketer) Việt Nam có thể tiếp cận về bối cảnh tiếp thị và quảng...
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ... Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh phải...
Logo cũng có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng
Logo cũng có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng. Vuông, tròn, tam giác,… dù là hình gì thì logo cũng đều đóng vai trò truyền tải thông điệp và phản ánh tinh thần của doanh nghiệp đến những người tiêu dùng. Logo của doanh nghiệp đã từ lâu đóng vai trò như một bức ảnh...
Sử dụng chiến thuật neo giá trong bán hàng như thế nào
Sử dụng chiến thuật neo giá trong bán hàng. Steve Jobs từng làm “cháy hàng” iPad chỉ với một phát biểu: “Apple nên bán iPad với giá bao nhiêu? 10.000 USD? 100.000 USD? Nhưng không, những chiếc iPad này sẽ là của bạn với mức giá chỉ từ 499 USD! Mỏ neo trong tiềm thức...
6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing
6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing. Tổng hợp lại những case study video marketing trông thời gian qua, chúng ta sẽ thấy được cách các thương hiệu phát triển chiến lược video của họ cũng như cách họ cải tiến và đặt ra những giới hạn mới...
Bí mật về chi phí quảng cáo ngoài trời bạn không thể bỏ qua
Bí mật về chi phí quảng cáo ngoài trời bạn không thể bỏ qua . Bạn đang băn khoăn khi chi phí quảng cáo ngoài trời khá cao? Bạn không biết hiệu quả mang lại có tương xứng với số tiền bạn bỏ ra không? Cùng Bizman tìm hiểu về chi phí quảng cáo ngoài trời nhé! 1. Chi phí...