Tin tức

Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế

Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế

Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế . Ngày nay quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng “chạm mặt” hàng trăm quảng cáo mỗi ngày đến mức quá tải. Chính vì vậy, công chúng có xu hướng dè chừng...

Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại

Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại

Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại . Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu...

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ... Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh phải...

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing. Tổng hợp lại những case study video marketing trông thời gian qua, chúng ta sẽ thấy được cách các thương hiệu phát triển chiến lược video của họ cũng như cách họ cải tiến và đặt ra những giới hạn mới...

Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay

Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay

Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay . Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay. Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng...