Tin tức

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...

Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa

Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa

PR cho các đơn vị kinh doanh nội thất là một trong những thế mạnh của BRANCOM. Sau quá trình hợp tác, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã lựa chọn BRANDCOM. Đồng thời, qua bài viết muốn chia sẻ kinh nghiệm để các thương hiệu nội thất có thể...

Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm

Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm

Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm. Ngày nay, có rất nhiều loại hình truyền thông đặc sắc dựa trên sự phát triển của công nghệ như trên báo chí, truyền hình, internet... Tuy nhiên, không thể bỏ qua loại hình quảng cáo ngoài trời rất thu...

Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism

Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism

Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường....

Sáng tạo OOH tốt nhất

Sáng tạo OOH tốt nhất

Sáng tạo OOH tốt nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Những sáng tạo và ý tưởng mới độc đáo làm quảng cáo trở...

Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm

Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm

Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm. Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị - truyền...