Bản tin Thương Hiệu

Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều

Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều

Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều. Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh Việt Nam, mà còn giúp các thương hiệu tranh thủ...

Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...

5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

Chưa bao giờ có nhiều con đường dành cho tiếp thị hơn những ngày này TV TV, đài phát thanh, bảng quảng cáo, quảng cáo trang web, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Nhưng ngay cả với tất cả các kênh này để lựa chọn, 80% các nhà tiếp thị đồng ý tiếp thị qua email vẫn...

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%. Trong khi thị trường các sản phẩm điện tử và gia dụng trong nước chỉ tăng trưởng 10-15%/năm thì Sharp Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh cho năm tới tăng trưởng lên đến 135%. Mục tiêu tăng trưởng này được lãnh đạo...

Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt...

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí. Comment (bình luận) là vấn đề đau đầu với nhiều tòa soạn trên thế giới và Việt Nam trong năm qua. Với sự trợ giúp từ công nghệ, các bên thứ ba, và cách duyệt comment được cải thiện, các tòa soạn đang củng cố lại các mục này và xem...