Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
Bản tin Thương Hiệu
5 bước để tạo một kế hoạch tiếp thị nổi bật
Một kế hoạch tiếp thị hàng năm giúp bạn thiết lập hoạt động tiếp thị của mình theo đúng khóa học để biến mục tiêu kinh doanh của công ty bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về nó như một kế hoạch cấp cao hướng dẫn định hướng cho các chiến dịch, mục tiêu và tăng trưởng của...
Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông
Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của...
Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch
Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế - xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường đua xây...
Tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn sống tốt trước COVID 19
Đại dịch COVID 19 đang gây thiệt hại trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ doanh nghiệp, hiện tại mỗi cá nhân cũng đã ít nhiều chịu tác động của nó. Theo khảo sát nhanh với cấp quản lý hay nhân viên của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, COVID-19...
Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội
Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm: 8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19
Đại dịch Covid-19 được cho là sẽ thúc đẩy chủ nghĩa bảo hộ hơn nữa, đi kèm với đó là sự thiếu hiệu quả của hoạt động sản xuất. 1. Sự chuyển đổi từ ngoại thương tự do và toàn cầu hóa sang chủ nghĩa bảo hộ - bắt đầu khi Trung Quốc gia nhập Tổ...
Doanh nghiệp ‘tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid 19
Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động...
7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...
4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19
Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19. Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng...
Doanh thu quảng cáo Facebook giảm mạnh vì dịch Covid 19
Facebook đã chứng kiến đợt tăng đột biến chưa từng thấy về lượng truy cập của người dùng đối với nhiều dịch vụ của công ty, nhưng không phải vì thế mà doanh số quảng cáo cũng tăng theo. Doanh thu quảng cáo Facebook giảm mạnh vì dịch Covid 19. Xem thêm: COVID-19 thay...